ละมุนใจ!! แฟนคลับจีน-ไทย ส่งโปเจกต์รักคำโต อวยพรวันคล้ายวันเกิด “กลัฟ คณาวุฒิ” ถึงช่อง 3

บันเทิง

ละมุนใจ!! แฟนคลับจีน-ไทย ส่งโปเจกต์รักคำโต อวยพรวันคล้ายวันเกิด “กลัฟ คณาวุฒิ” ถึงช่อง 3

โดย supaksorn_m

2 ธ.ค. 2564

3.7K views

อีกไม่นานก็จะถึงวันคล้ายวันเกิด ของพระเอกหนุ่มน้องใหม่สุดฮอต “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” แล้ว คือวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าวันคล้ายวันเกิดทั้งที งานนี้เหล่าคุณลูกบอลไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างชาติ ก็ได้มีการจัดเตรียมโปรเจกต์อวยพรสุดอลังการไว้ไห้ อาทิ การร่วมกันทำบุญด้วยการบริจาค, การร่วมฉลอง หรือการขึ้นป้ายอวยพรวันเกิดตามที่ต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ด้วย โดยมีกลุ่มแฟนคลับจากประเทศจีนที่ใช้ชื่อว่า “GulfKanawut Girlfriend CNFC” หรือที่แปลเป็นไทยว่า “แฟนสาวของกลัฟ คณาวุฒิ” ได้ส่งความรักมาอวยพรหนุ่มกลัฟในรูปแบบการจัดบูธ ในธีมสีฟ้า-ขาวบริเวณชั้น 1 ของตึกมาลีนนท์ (ตึก M1)




ต้องบอกจากใจว่างานนี้ทำเอาหลายๆ คน ทั้งพนักงานช่อง 3 หรือแม้แต่แฟนคลับด้วยกันเองต่างตื่นตาตื่นใจ และตื่นเต้นกันใหญ่ เพราะด้วยความอลังการ งานหวานขนาดนี้ มองแว๊บแรกนึกว่าเป็นงานฉลองงานแต่งเสียอีก โดยบูธงานแต่งของหนุ่มกลัฟกับแฟนสาว เอ้ย!! บูธงานวันเกิดของหนุ่มกลัฟจากแฟนสาว จะจัดแสดงที่ช่อง 3 ถึงวันนี้ (2 ธันวาคม 2564) เป็นวันสุดท้ายแล้ว แฟนๆ คนไหนที่สนใจอยากมาถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ ยังสมารถเดินทางมาได้จนถึงเวลา 18.00 น. (ยังพอมีเวลานะคุณลูกบอล)








ไม่เพียงเท่านั้นภายนอกตึก บริเวณด้านหน้าอาคารจอดรถมาลีนนท์ยังมีป้ายสุขสันต์วันเกิดขนาดใหญ่ จากแฟนคลับชาวไทยที่ร่วมพลังกันบอกรักคำโตๆ ให้กับหนุ่มกลัฟ ภายใต้โปรเจกต์ที่มีชื่อว่า #GulfFieldSharingLove ซึ่งป้ายนี้จะถูกติดไว้ไปจนถึงวันที่ 3 ธันวาคมนี้




ติดตามข่าวสารและความบันเทิงเพิ่มเติมที่ https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application



คุณอาจสนใจ

Related News