คลิปพ่อโมโหโหด ซัดลูกสาวไม่ยั้ง ถีบหน้าจนล้มคว่ำ ยกเก้าอี้ทุ่มซ้ำ แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

สังคม

คลิปพ่อโมโหโหด ซัดลูกสาวไม่ยั้ง ถีบหน้าจนล้มคว่ำ ยกเก้าอี้ทุ่มซ้ำ แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย pattraporn_a

29 พ.ย. 2564

4.7K views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part 1 โพสต์คลิปวงจรปิดภาพพ่อทำร้าย ตบ ตี ถีบหน้าลูกสาว ล่าสุดทราบว่าแม่เด็กจะเอาเรื่องดำเนินคดีกับพ่อรายนี้




โซเชียลคลิปชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านและมีปากเสียงกับเด็กหญิง ก่อนง้างมือตบไปที่หน้า 4 ที และคว้าแก้วน้ำฟาดไป อีก 1 ที จากนั้นใช้เท้าถีบไปที่หน้าเด็ก และจับพลิกเก้าอี้ที่เด็กนั่งจนล้มลงและถีบต่อ ก่อนยกเก้าอี้ทุ่มใส่ตัวเด็กคนนี้




เพจเฟซบุ๊กอยากเดี๋ยวจัดให้ part 1 โพสต์แชร์ระบุข้อความว่า ตบตีถีบสะหล่นเก้าอี้ พ่อคนประสาอะไร ใช้อารมณ์ใช้กำลังแบบนี้ถึงเป็นลูกก็ผิด เด็กมีกฏหมายคุ้มครอง


...ทำได้ยังไงความเป็นพ่อ...อยู่ตรงไหนติดแค่เด็กมันทะเลาะกันนิดหน่อย น้องก็ พยายามอธิบายให้ฟัง แค่ตักเตือนลูกดีดีก็ได้ทำไมต้องลงไม้ลงมือกลับลูกตัวเองได้ขนาดนี้แล้วสภาพจิตใจเด็กจะเป็นยังไง ทำไมน้องสาวเราต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย รอบแรกก็หนักเกินพอแล้วยังหันกลับมาทำร้ายรอบสองอีก


ทีมข่าวได้คุยกับพี่สาวของเด็กในคลิปบอกว่า น้องสาวอายุ 14 ปี ชายในคลิปคือพ่อแท้ๆของน้องสาว ส่วนตนเองเป็นพี่สาวต่างพ่อกัน สาเหตุที่ถูกตบตี เนื่องจากพ่อน้องสาวโมโหที่มีคนมาฟ้องว่าลูกสาวไปมีเรื่องราวทะเลาะกับเด็กเพื่อนบ้าน ตนกับแม่เห็นคลิปก็ตกใจ แม่ร้องไห้ หลังจากนี้แม่จะเดินทางไปรับน้องสาวที่จ.นครสวรรค์ และจะไปแจ้งความตำรวจเพื่อดำเนินคดี




ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด บอกว่าพ่อแท้ๆทำร้ายลูกแท้ๆ แม่สามารถไปแจ้งความเอาผิดได้




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/LeesqjwFms0

คุณอาจสนใจ

Related News