สาวผวา สามีเก่าตามรังควาน ดักเจอกลางทางยึดกุญแจรถ โทรแจ้งความ ตร.ให้ไปโรงพักเอง

สังคม

สาวผวา สามีเก่าตามรังควาน ดักเจอกลางทางยึดกุญแจรถ โทรแจ้งความ ตร.ให้ไปโรงพักเอง

โดย nicharee_m

29 พ.ย. 2564

116 views

สาวร้องถูกอดีตสามีที่เพิ่งเลิกตามรังควาญทั้งงัดบ้าน ขโมยของ ดักเจอกลางทาง ล่าสุดหนักข้อถึงขั้นชนท้าย และยึดกุญแจมอเตอร์ไซค์ ต้องเข็ญรถกลับบ้านกลางดึก โทรแจ้งตำรวจก็ให้ไปแจ้งความเองที่โรงพัก สุดชอกช้ำต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดผวา


หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปนี้ ขณะตะโกนร้องขอให้คนช่วย พร้อมโวยวายด่าทอ หลังถูกอดีตสามีขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เธอ แล้วดึงกุญแจรถไปด้วย ใจความสำคัญ คือ เธอบอกให้อดีตสามีคืนกุญแจรถมอเตอร์ไซค์มา เพราะเป็นรถของพ่อ และขอให้เลิกแล้วต่อกัน เพราะหลังจากที่เลิกรากันมาเดือนกว่า ก็ยังถูกตามรังควาน แต่ฝ่ายชายไม่คืนให้


อีกคลิปหญิงสาวคนเดิม ถ่ายคลิปตัวเอง ตัดพ้อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งที่ร้องตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่มีใครช่วย บอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย ซึ่งตัวเธอเองได้เลิกรากับอดีตสามีแล้ว แต่ก็ยังถูกตามรังควาญไม่เลิก ขู่จะมาเอาโน่นเอานี่ แต่ไม่มีใครช่วยเหลือสักคน ที่ผ่านมาอดีตสามีทำตัวแย่ จนทนไม่ไหวขอเลิก เสียเวลาชีวิตมานานถึง 5 ปี ทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่รู้ว่าจะถูกงัดบ้าน หรือดักทำร้ายกลางทางวันไหน แจ้งความไว้ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น


ทีมข่าวติดต่อไปที่ผู้เสียหายรายนี้ น.ส.อะตอม อายุ 31 ปี ชาวอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอน 5 ทุ่มของวันที่ 26 พฤศจิกายนผู้ชายในคลิป เป็นอดีตสามีที่เลิกกันมาเดือนกว่าแล้ว หลังตัดสินใจอยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน โดย 5 ปีที่ผ่านมา อดีตสามีสร้างแต่เรื่องทุกข์ใจ หึงหวงทั้ง ๆ ที่ตนไม่ได้คิดนอกใจ สร้างหนี้สินไว้ 6 หมื่นบาท จนตนเองทนไม่ไหว เคยขอแยกทางไปแล้ว 3 ครั้ง ก็มาขอโอกาสปรับปรุงตัว ตนก็ให้โอกาส สุดท้ายเป็นเหมือนเดิม จนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ตนไม่มีโอกาสจะให้แล้ว


หลังเลิกราไป สามีมักจะกลับมางัดบ้านขโมยของ จะเอาทรัพย์สินมีค่าไปขาย และมักจะดักเจอตามทาง ตนต้องพยายามไม่ออกจากบ้านไปไหน วันเกิดเหตุจะออกไปหาของกิน แต่ไม่กล้าออกไปช่วงหัวค่ำ เพราะกลัวอดีตสามีจะมาดักเจอ จึงรอช่วง 5 ทุ่ม คิดว่าน่าจะหลับแล้ว จึงขี่รถออกจากบ้าน อดีตสามีกำลังขี่รถมาที่บ้านพอดีก็สวนทางกัน แล้วเขาก็ขับชนท้าย แล้วเหตุการณ์ก็เป็นอย่างในคลิป


วันนั้นตนต้องเข็นรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน แล้วบอกน้องสาวช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง บอกให้ไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ตอนนั้นดึกมาก และไม่มีรถเดินทาง เพราะถูกยึดกุญแจรถไป จึงต้องไปแจ้งความในช่วงสายของวันรุ่งขึ้น หลังแยกทางกัน ตนไม่เคยนอนหลับเต็มตา เพราะถูกตามรังควานตลอด หลังเกิดเรื่องก็ยังมาเฝ้าที่บ้าน จนต้องส่งใบแจ้งความให้ดูว่าเอาจริง ทำให้ตอนนี้อดีตสามีหายไปแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหายไปนานเท่าไหร่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สามีเก่าตามรังควาน

คุณอาจสนใจ