ป้าร้านชำ วัย 51 ใจเด็ด โดดเกาะหน้ารถคนร้าย ตีเนียนเชิดถังแก๊ส

สังคม

ป้าร้านชำ วัย 51 ใจเด็ด โดดเกาะหน้ารถคนร้าย ตีเนียนเชิดถังแก๊ส

โดย passamon_a

25 พ.ย. 2564

273 views

ป้าเจ้าของร้านชำ วัย 51 ใจเด็ด กระโดดเกาะฝากระโปรงรถ โจรขับเก๋งตีเนียนเชิดถังแก๊ส แต่ถูกขับเหวี่ยงไปมา หวังให้ร่วงจากรถ ป้าเผยสุดหยาม ถ้าจับได้จะเอาหินทุบ สุดท้ายคนร้ายจอดรถให้ลง ก่อนหนีไป


ตามที่มีเพจของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้โพสต์ภาพรถยนต์ของคนร้ายตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า เหตุด่วนครับ ฝากแชร์ด้วยคับ 23 พ.ย.64 เวลา 11.00 น. เหตุด่วนนะคับ คนร้ายลักถังแก๊ส ก่อเหตุหลายร้านค้า เติมน้ำมันปั๊มที่เขตดอนพุด แล้วก็ไม่จ่ายเงิน คนร้ายใช้รถโตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน ถูกปิด (ที่สังเกตจะมีสติ๊กเกอร์ปิดป้ายทะเบียนไว้) ด้านหน้า และด้านหลัง


เมื่อเวลา 11.00 น. ขับผ่านสี่บางโขมด มุ่งหน้าถนนบ้านครัว - หน้าพระลาน ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อคดีมาหลายคดี ขอให้พี่ ๆ เพื่อนในเพจที่ขับรถในบริเวณโดยรอบสระบุรี พระพุทธบาท หน้าพระลาน ช่วยสังเกตุพบรถต้องสงสัย โทร 095-740-1400 จะช่วยประสานงาน เจ้าหน้าที่ให้ทราบ


โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ยังได้โพสต์แชร์ลงรูปภาพและข้อความอีกด้วย ว่า ช่วยกันตามหาคนร้ายเพิ่มเติม รถคันดังกล่าวได้โกงค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ บางนา เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 1,440 บาท เหตุเกิดเวลา 15.09 น. 19 พ.ย. 64 แจ้งความไว้ที่ สภ.โรงช้าง แจ้งเตือนภัยเป็นข้อมูล เหตุเกิด 20 พ.ย.64 เวลา 14.05 น. รถเก๋ง Toyota Altis สีบรอนซ์เงิน รถปิดแผ่นป้ายทะเบียนคนขับ เป็นชายส่วนสูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผมหยิกได้ทำการขโมยถังแก๊ส ร้านอุดมทรัพย์ ร้านตั้งอยู่ใกล้เคียงสะพานโรงแรมปาล์มอินน์ ท่านใดพบเห็นแจ้ง สภ.บ้านหมอ 036201051 ด้วยครับขอบคุณครับ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ อยู่ใกล้กับวัดปัญจาภิรมย์ ถนนสาย พระพุทธบาท - บ้านหมอ หมู่ 6 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี แต่ร้านขายของชำปิด จึงได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันทราบว่า เจ้าของร้านไปทำธุระที่จังหวัดลพบุรี ช่วงประมาณ 5 โมงเย็นถึงจะเปิด และตรวจสอบระยะทางที่ผู้เสียหายกระโดดเกาะฝากระโปรงหน้ารถของคนร้ายเป็นระยะทางเกือบ 100 เมตร


ต่อมาได้พบ นางพิสนุ เหงากุล อายุ 51 ปี ผู้เสียหายและเป็นเจ้าของร้านขายของชำ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คนร้ายทำทีเข้ามาขอซื้อแก็สหุงต้ม เพราะว่าถ้าซื้อจากที่อื่นมันแพง คนร้ายบอกว่าขอให้ขายถูก ๆ จะเอาไปขายเกี๋ยวเตี๋ยว แต่ด้วยที่เป็นคนขี้สงสารจึงได้ขายให้ในราคาถูก จากนั้นคนร้ายทำทีจะควักเงินให้แต่ขอเอาแก็สขึ้นรถก่อน แต่ตนเองเห็นมีพิรุธ โดยคนร้ายบอกว่าจะไปเอาเงินที่รถ ตนเองจึงได้เอะใจเลยไปยืนขวางที่หน้ารถ คนร้ายก็ลงจากรถบอกว่าจะโอนเงินให้ ตนเองจึงบอกว่าให้มาโอนในร้าน พอสักพักคนร้ายก็บอกขอบิลและขอโทรศัพท์หาเมีย ขณะนั้นตนเองก็รู้เลยว่าจะถูกหลอกจึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้าน แต่ในจังหวะนั้นไม่มีใครอยู่เลย


จากนั้นคนร้ายก็พยายามวิ่งหนีขึ้นรถ ตนเองก็รีบคว้าคอเสื้อเอาไว้ จนสุดท้ายคนร้ายขึ้นรถสตาร์ทเครื่องยนต์พยายามจะขับหนีออกมา และในจังหวะนั้นด้วยความโมโหเหมือนหยามกัน จึงได้กระโดดเกาะขึ้นฝากระโปรงหน้ารถจับที่ปัดน้ำฝนหน้ากระจกรถ ถ้าหากจับตัวได้จะเอาหินทุบด้วยความโมโหและตามไม่ทัน และในช่วงที่กระโดดเกาะฝากระโปรงหน้ารถคนร้ายขับรถเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาเพื่อที่จะให้ตนเองร่วงจากรถ แต่ก็รู้สึกว่าคนร้ายไม่ตั้งใจทำร้ายตนเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองนั้นไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างและไม่น่าทำตาม แต่ด้วยความโมโหและใจมันสู้


จากกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง นางสุนิจ กองธรรม อายุ 55 ปี เป็นญาติที่เห็นเหตุการณ์และเจ้าของร้านขายของชำ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามติดกับปั๊มน้ำมัน พีที ได้เล่าให้ฟังว่า ร้านขายของชำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นญาติกัน เหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นช่วงเวลา 11.20 น. ของวันที่ 23 พ.ย. ตอนแรกที่ตนเองเห็นก็เห็นว่าญาติของตนเองเดินเข้าเดินออกร้าน แต่ตอนยกถังแก็สตนเองไม่เห็น และเดินตามคนร้ายที่จะจ่ายเงินรอบรถ ตนเองคิดว่าคนร้ายคงมาขายอะไร


จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถยนต์ของคนร้ายขับออกตัวเสียงดัง เห็นญาติของตนเองกระโดดเกาะฝากระโปรงหน้ารถเก๋งของคนร้าย จนตนเองร้องเสียงหลงบอกยายอึ่ง ยายอึ่ง เกาะหน้ารถเก๋ง แล้วก็ได้ยินเสียงยายอึ่งบอกคนร้ายให้จอด จากนั้นคนร้ายก็ค่อย ๆ จอดปล่อยให้ยายอึ่งลงอยู่ที่ริมถนนแล้วคนร้ายก็เร่งเครื่องหลบหนีไป โดยคนร้ายได้ถังแก็สไป 3 ถัง ตนเองก็เห็นแค่นั้น และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน ก็คิดว่าหากลูกค้ามาซื้อของก็ควรเก็บเงินก่อนเพื่อเป็นการป้องกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uS4k6WOV8K4

คุณอาจสนใจ

Related News