สาวขอนแก่นช้ำ! ตำรวจปลอมหลอกลงหุ้นสหกรณ์ แถมบังคับเลิกสามี สูญเงินกว่า 2 แสน

สังคม

สาวขอนแก่นช้ำ! ตำรวจปลอมหลอกลงหุ้นสหกรณ์ แถมบังคับเลิกสามี สูญเงินกว่า 2 แสน

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

137 views

สาวชาวขอนแก่นรายหนึ่ง สุดซ้ำหอบหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังถูก 2 ชายหญิง หลอกเป็นตำรวจมาตีสนิทชวนร่วมหุ้นในสหกรณ์ฯ สูญเงินกว่า 2 แสน  แถมยังถูกหลอกให้รัก อ้างเป็นดาบตำรวจ



ผู้เสียหาย ชื่อ นางสาว แมว (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นชาว จ.ขอนแก่น เล่าว่า ตนรู้จักกับชายหญิงคู่นี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตนได้พบกับนางหญิง อายุ 49 ปี อ้างเป็นตำรวจมาสืบสวนคดีสำคัญในพื้นที่ขอนแก่น จนมีความสนิทสนมกัน และนางหญิงได้แนะนำพี่ชาย ชื่อป๋อง หรือ ด.ต.ชนะศึก อัครภักดีกุล อายุ 53 ปี ให้รู้จัก บอกว่า เป็นตำรวจทีมเดียวกัน และหย่ากับภรรยามา 8 ปีแล้ว



ช่วงที่รู้จักกับทั้ง 2 ซึ่งส่วนใหญ่ตนกับ ด.ต.ป๋อง จะติดต่อกันผ่านไลน์ จนขอยืมเงินไปร่วมหุ้นในสหกรณ์ตำรวจ ครั้งแรกขอ 50,000 บาท แต่ตนให้ 25,000 บาท โดย ด.ต.ป๋อง บอกว่า เมื่อสหกรณ์ปันผลออกแล้วจะได้ส่วนแบ่ง ตนจึงเอาสร้อยคอทองคำ แหวนไปขาย รวมถึงรถจักรยานยนต์ โฉนดที่ดินของแม่ไปจำนอง และให้เพื่อนรุ่นน้องของ ด.ต.ป๋อง ยืมเงินไปให้เมียคลอดลูก รวมประมาณ 200,000 บาท


หลังคบกับทั้ง 2 ได้ 7 เดือน สามีตนออกจากคุก นางหญิง กับ ด.ต.ป๋อง บังคับให้ตนเลิกกับสามี และมาคบหาเป็นแฟนกับ ด.ต.ป๋อง จากนั้นตนได้ถามถึงเรื่องเงินปันผล กับได้รับคำตอบว่า สหกรณ์ถูกโกง จึงยังปันผลให้ไม่ได้


ต่อมามีเพื่อนของนางหญิงไลน์มาบอกว่า อย่าหลงเชื่อชายหญิงคู่นี้ เพราะก่อนหน้านี้มีคนถูกหลอกมาแล้วหลายคน ทั้งเรื่องเงิน เรื่องที่ดิน เมื่อมีคนเตือนก็เริ่มเอะใจ และนางหญิง กับ ด.ต.ป๋อง ก็เปลี่ยนไป เริ่มบังคับให้ลบไลน์ ลบรูปภาพที่ถ่ายร่วมกัน แต่บางส่วนตนได้ก๊อปปี้ไว้ จึงพอมีหลักฐานเป็นรถยนต์ของนางหญิง และสลิปการโอนเงินให้ ด.ต.ป๋อง


ขณะเดียวกันพบว่า ด.ต.ป๋อง ไม่ได้เป็นตำรวจ แต่เป็นคนขับแท็กซี่ คนสนิทของนางหญิง และนางหญิงก็ไม่ได้เป็นตำรวจ แต่เป็นอดีตภรรยาของตำรวจที่อยู่นนทบุรี 


เมื่อรู้ความจริง ตนจึงเข้าแจ้งความ เพื่อขอให้เร่งจับกุมทั้ง 2 มาดำเนินคดี และขอให้คืนเงินทั้งหมด


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4p4zeGA3Lp4

คุณอาจสนใจ