"ไอซ์" รับบอกให้ "ต้อม ยุทธเลิศ" กราบเท้าจริง หลังโดนตบหน้า-ถีบท้อง ยันไม่ใช่คนเมาทะเลาะกัน

สังคม

"ไอซ์" รับบอกให้ "ต้อม ยุทธเลิศ" กราบเท้าจริง หลังโดนตบหน้า-ถีบท้อง ยันไม่ใช่คนเมาทะเลาะกัน

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

383 views

ยังไม่จบ สำหรับกรณี ไอซ์ รักชนก ศรีนอก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ เปิดประเด็นว่าถูก ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้าและถีบท้อง หลังพยายามไปเคลียร์เรื่องค้างคาใจอันสืบเนื่องมาจากม็อบการเมือง เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา


"ต้อม ยุทธเลิศ" ผู้กำกับชื่อดัง ได้เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า วันเกิดเหตุเป็นการจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลู ซีฟ มีทติ้ง กับผู้จัดรายการ "ส่องทวีตยามเช้า" และแขกรับเชิญพิเศษ จัดขึ้นบนเรือ Prusk Criuse เทียบท่าที่โครงการเดอะ แจม แฟคตอรี่ (The Jam Factory) ย่านคลองสาน




ตนเป็นแขกที่จะต้องลงเรือและไม่อยากเจอคู่กรณีบนเรือ หลังจากที่ตนลงเรือแล้วก็ขึ้นไปอยู่ชั้นบนของเรือ ปรากฎว่าผู้จัดงานคนหนึ่งได้พาคู่กรณีขึ้นมาบนเรือ เพื่อให้มาเคลียร์ปัญหากับตน ตนเห็นก็รู้สึกโกรธผู้จัดงานคนดังกล่าวเพราะตนไม่อยากเจอคู่กรณี


ซึ่งผู้จัดงานคนนี้เมาไม่รู้เรื่องก็ไม่บอกให้ตนทราบว่าจะคู่กรณีขึ้นมาบนเรือ ตนไม่รู้จะพูดยังไง ก็ทักทายคู่กรณี ทั้งที่ตนกับคู่กรณีมีปัญหากันมานาน คู่กรณีแซะตนเรื่อยมา ตนไม่อยากเจอถึงขั้นบล็อกโซเชียลทุกช่องทาง ไม่อยากยุ่งกับคู่กรณี เลี่ยงได้จะพยายามเลี่ยง แต่สุดท้ายก็เกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น


ตนพูดคุยกับคู่กรณีไม่กี่คำก็ขึ้นมึงกูใส่กันทั้งคู่ เพราะเคยมีปัญหากัน เรื่องคู่กรณีตั้ง รูปดิสเพลย์คลับเฮาส์เป็นภาพข้อความ "ต้อม ยุทธเลิศ เคยขอโทษพี่ทรายกับเอมี่หรือยัง?" ตนโกรธเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะมีการเซ็ทอัพว่าตนเป็นคนส่งคลิปบางอย่างให้แอมมี่เข้าคุก ตนโดนใส่ความ


ทั้งนี้บนเรือในคืนเกิดเหตุ คู่กรณีขึ้นมานั่งเห็นตนก็พูดว่า "เหมือนมาเฟียฮ่องกงเลยนะข้างบนนี้" และก็ได้พูดเพื่อให้ตนไปขอโทษ แอมมี่ หรือนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องวงเดอะบอททอม บลูส์ และ ทราย อินทิรา เจริญปุระ ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวทางการเมือง ขณะที่ตนกับคู่กรณีอยู่บนเรือ มีการโต้เถียงด่าทอกันด้วยคำหยาบ


หลังจากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุน หลังจากกระทบกระทั่งกัน ด่ากันรุนแรง ตนพยายามจะขอลงจากเรือ จะเดินหนีเพื่อกลับบ้าน อยู่ไปอาจทำให้เรื่องบานปลาย เพราะตนรู้ว่าเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ พอเดินลงจากเรือ คู่กรณีก็เดินตามพูดว่า "มึงจะไปไหน มึงมาเคลียร์กับกู" ตนจึงพยายามควบคุมตัวเองตอบกลับไปว่า "’งั้นกูขอโทษมึง มึงขอโทษกู จบมั้ย " คู่กรณีพูดว่า "ไม่จบ คนอย่างมึงต้องกราบตีนกู" พอได้ยินคำนี้ตนก็พยายามเดินหนีเพื่อจะกลับบ้าน




นายยุทธ์เลิศยอมรับว่าตัวเองมึนเมา จำไม่ได้ ทำอะไรลงไปบ้าง ส่วนที่คู่กรณีอ้างว่าโดนตบหน้า 2 ครั้ง และโดนถีบท้อง ตนขอดูหลักฐานก่อน เพราะช่วงนั้นชุลมุนมาก ตนจำเหตุการณ์ไม่ได้ ยอมรับว่าสติหลุดพอสมควร ยืนยันไม่ได้นัดเคลียร์ใจ และตนไม่ได้เรียกคู่กรณีขึ้นมาเคลียร์กันบนเรือ


ส่วนที่คู่กรณีได้ไปแจ้งความ ต้อม บอกง่า ผิดคือผิด ว่ากันไปตามผิด ถ้ามีหลักฐานก็ยินยอมรับผิด เรื่องนี้ถ้าตนกับคู่กรณีขอโทษกันก็จบ จะให้ขอโทษก็ไม่มีปัญหา แต่คู่กรณีไม่รับคำขอโทษ จะให้ตนกราบเท้า แบบนี้มันไม่ไหว ตนไม่สามารถทำได้ จะให้กราบเท้า ตนไม่กล้าหรอก


ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมาหา หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดต่อกับคู่กรณีแต่อย่างใด หากมีหมายเรียกก็พร้อมเข้าให้ปากคำ น้อมรับยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่หนี ถ้าเป็นความผิดที่เกิดขึ้นจริง ยอมรับส่งผลกระทบต่อตัวเอง เหตุที่เกิดขึ้นตนอยู่ในสภาวะที่คอนโทรลตัวเองไม่ได้ ถือเป็นบทเรียน ทำให้รู้ว่า "โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า" ณ วันนั้นมันเป็นแบบนั้น ภาพออกมาทำร้ายผู้หญิงยังไงก็ผิดอยู่แล้ว มีอะไรก็ไปเคลียร์กันที่โรงพัก ไม่อยากเคลียร์กันที่โซเชียล พูดต่อกันไปมา มันไม่จบ เรื่องคดีขึ้นอยู่กับตำรวจ


ด้านไอซ์ รัชนก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่คุณต้อม ยุทธเลิศ ไปให้สัมภาษณ์ว่า เมาด้วยกันทั้งคู่นั้นไม่เป็นความจริง เพราะเธอไม่ได้เมาด้วย คุณต้อมเมาฝ่ายเดียว โดยไอซ์ยอมรับว่าเป็นฝ่ายพูดให้อีกฝั่งมากราบจริง เพราะเห็นว่าตนเองโดนทั้งตบ ถีบ แล้วยังถามอีกว่าโดนขนาดนี้แล้วแค่การกราบเท้าจะพอเพียงเป็นการขอโทษหรือ




โดยช่วงเวลาประมาณประมาณ 8 โมงเช้าวันที่ 23 พ.ย มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวน สน.ปากคลองสาน ตรวจสอบบนเรือไฮซีซั่น ลำที่เกิดเหตุการณ์ ที่ท่าเทียบเรือ แจมแฟคตอรี่ ถนนเจริญนคร แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร พร้อมบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุบนเรือลำดังกล่าวไว้อย่างละเอียด และตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมทั้งหมดภายในเรือเพื่อลงบันทึกไว้ประกอบสำนวนคดี เมื่อแล้วเสร็จเรือลำดังกล่าวก็ออกจากท่าเทียบเรือทันที


ด้าน รปภ. ผู้ดูแลสถานที่ยอมรับว่าเรือลำดังกล่าวเป็นลำที่เกิดเหตุ และทางผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สน.ปากคลองสานแล้ว ส่วนภายในสถานที่ท่าเทียบเรือดังกล่าวไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ