เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 22 พ.ย. 64 - "ซีดาน" ไม่สนคุมแมนยูฯ แทน "โซลชา"

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 22 พ.ย. 64 - "ซีดาน" ไม่สนคุมแมนยูฯ แทน "โซลชา"

โดย pattraporn_a

22 พ.ย. 2564

19 views

"เป๊ป" ชมลูกทีมเล่นด้วยความอดทน ก่อนชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯซิตี้ ขยับขึ้นอันดับ 2 ของตาราง หลังเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสบาย 3-0 หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนฯซิตี้ ออกมาชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความอดทน รอช่วงเวลาที่เหมาะสม ก่อนจะทำประตู และคว้าชัยชนะได้อย่างสวยงาม


โดยเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯซิตี้ ได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โรดรี และ แบร์นาโด ซิลบา  แมนฯซิตี้ เก็บ 3 คะแนน แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นอันดับ 2 แข่ง 12 นัดมี 26 คะแนน ตามหลัง "จ่าฝูง" เชลซี 3 คะแนน ส่วน สเปอร์ส ที่เมื่อคืนเฉือนชนะ ลีดส์ 2-1 อยู่ที่ 7 มี 19 คะแนน



"ซีดาน" ไม่สนคุมแมนยูฯ แทน "โซลชา"

ความคืบหน้าการหากุนซือใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด สื่อต่างประเทศรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน ไม่มีความสนใจที่จะมาทำงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างทั้งเรื่องภาษา และการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึง ซีดาน ต้องการคุมทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึง สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง มากกว่า


โดยตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเปแอสเช เป็นตัวเลือกแรก ที่ แมนฯยูไนเต็ด จะดึงเข้ามาคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังมีชื่อของ เอริก เทน ฮาก และ ฆูเลน โลเปเตกี อยู่ในข่ายด้วย


ขณะที่ร้านพนันถูกกฏหมายยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ เป็นเต็ง 1 ที่จะมาแทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังมีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 8 ล้านปอนด์ เป็นค่าชดเชยให้ เลสเตอร์ ในการดึง ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีม



แบงค็อก รั้งจ่าฝูงไทยลีก หลังชนะ เมืองทอง 3-1

สถานการณ์ฟุตบอลไทยลีกล่าสุด แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังนำจ่าฝูงต่อไป


โดย แบงค็อก แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 12  แต่ยังเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 โดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ยิงคนเดียว 2 ประตูใส่ทีมเก่า ขณะที่อีกลูกได้จาก เอเวอร์ตอน 


แบงค็อก รั้งจ่าฝูง แข่ง 14 นัด มี 32 คะแนน นำอันดับสอง บุรีรัมย์ 3 คะแนน ส่วน เมืองทอง อยู่อันดับ 7 มี 22 คะแนน  ส่วน บีจี อันดับ 3 มี 26 คะแนนเท่าเดิม หลังแพ้ การท่าเรือ 0-1 เมื่อวันเสาร์  อันดับ 4 ชลบุรี มี 25 คะแนน อันดับ 5 การท่าเรือ มี 24 คะแนน



สมาคมเพาะกายฯ จัด "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" 4-5 ธ.ค.

การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส "ไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปียนชิป" เปิดเมืองพัทยา ปิดฉากไปเมื่อวานนี้ ผลตอบรับดีมาก มีนักกล้ามชายและหญิงเข้าร่วมกว่า 200 คน กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา  โดยสมาคมฯ เตรียมเปิดโอกาสให้นักเพาะกายหน้าใหม่ลงแข่งขัน "หนุ่มกายงาม สามกล้าวสวย" เป็นรายการต่อไป


โดยรายการ "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" แข่งขัน 4-5 ธันวาคมนี้ ที่เดอะ ไนน์ พระราม 9 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ "สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย"



สาวสุพรีม หนุ่มไดมอนด์ฟู้ด แชมป์ "แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล "

บทสรุปศึก "แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชัน" ที่จังหวัดศรีสะเกษ ทีมหญิง แชมป์เป็นของ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ที่นำโดย ปลื้มจิตร์ ถินขาว เก็บชัยชนะรวด 3 นัด  ขณะที่ทีมชายแชมป์เป็นของ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ที่ชนะ 3 นัดรวดเช่นกัน



เทรนวิ่งยุคใหม่ "วิ่งปลอดภัยไร้โควิด-19 ครั้งที่ 2"

บรรยากาศกิจกรรม "วิ่งปลอดภัยไร้โควิด-19 ครั้งที่ 2" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่รอบคัดเลือก แข่งขันแบบเวอร์ชวล รัน และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 7 พันคน

คุณอาจสนใจ

Related News