ลูกน้องนั่งเฝ้า หัวหน้าเมาอึหน้าร้านกาแฟ เจ้าของร้านสุดทน โดดถีบเปรี้ยง!

สังคม

ลูกน้องนั่งเฝ้า หัวหน้าเมาอึหน้าร้านกาแฟ เจ้าของร้านสุดทน โดดถีบเปรี้ยง!

โดย thichaphat_d

22 พ.ย. 2564

982 views

ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Puthanate Sakulkosin ได้โฟสต์เฟซบุ๊ค มีข้อความและภาพ บรรยายถึงพฤติกรรมของชายคนหนึ่งและพรรคพวก ขณะจอดรถและเข้าไปปลดทุกข์ที่บริเวณประตูร้านแดนออโต้แม่น้ำ และเดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่ช๊อปสมุย


ซึ่งคนที่ก่อเหตุแต่งตัวดี ขับรถปาเจโร่สปอร์ตสีขาว และกระบะสี่ประตู พร้อมระบุ “ถึงคนที่ทำ ผมจะหาตัวคุณจนเจออย่าหนี และให้มาขอโทษแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ”


กระทั่งต่อมามีการโพสต์ข้อความอีก โดยระบุว่า “ให้รางวัลนำจับ 5,000 บาท สำหรับผู่ส่งข้อมูล เบาะแสที่เป็นประโยชน์ต่อการติดตามตัวคนนี้ได้ผมให้ 5,000 บาทครับ ส่งข้อมูลมาทางอินบ็อกซ์ หรือโทร 089-070-7017 ทุกข้อมูลผมรับปากจะเป็นความลับครับ”


นายภูธเนตร สกุลโกสินธุ์ เจ้าของร้านเผยว่า ได้เห็นผู้ชายสูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 50 - 60 ปี นั่งปลดทุกข์อยู่ข้างป้ายร้านกาแฟ เห็นแล้วงงมาก ๆ จึงรีบลงจากรถมา และได้กระโดดถีบไป 1 ครั้ง พร้อมทั้งพยายามจะจับตัว แต่ภรรยา ดึงเอาไว้


ช่วงจังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีขึ้นรถ ซึ่งมากันทั้งหมด 3 คน ลักษณะการแต่งตัวดูดีทุกคน เหมือนทำงานบริษัท หรือเป็นเซลล์ ซึ่งตนผมจำหน้าได้ดี และมีลูกน้องรูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ต้นๆ ที่มาด้วยกันกับเค้า พยายามเข้ามาขวางตน และขอโทษตน และบอกว่าหัวหน้าผมเมา


ตนคิดว่า ถึงจะเมาก็ไม่สมควรทำแบบหน้า ซึ่งสามารถวิ่งเข้าป่า หรือมาบอกตรง ๆ คนเราโตแล้ว สมควรแยกให้ออก ว่าจุดไหน สมควรทำแบบใด และฝากถึงคนที่เป็นลูกน้อง ให้คิดว่าคนที่เป็นหัวหน้าคน และมีพฤติกรรมแบบนี้ และให้ลูกน้องต้องยืนเฝ้าตอนที่นั่งขี่หน้าร้านตน มันไม่สมควรที่จะเรียกเค้าว่าหัวหน้า ไม่สมควรที่จะยกมือไหว้คนแบบนี้ ผมเสียดายมากที่ไม่สามารถจับตัวไว้ได้


ต่อมาเจ้าของร้าน ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย พร้อมนำหลักฐานรูปถ่าย และภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อแจ้งความดำเนินคดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งโพสต์ในเฟซบุ๊กต่อว่า คนทำรีบติดต่อมาก่อนที่จะหาตัวเจอนะ โทษหนักจะได้เป็นเบา กล้องวงจรปิดที่คุณขับรถผ่านมีทั่วท้องถนน รีบติดต่อกลับมา อย่ารอให้ผมไปเจอเอง บริษัทที่คุณทำงานได้อับอายขายหน้าแน่กับพฤติกรรมแบบนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GMUnVMb_SwU

คุณอาจสนใจ

Related News