ขับรถเที่ยวเพชรบูรณ์ พลาดพุ่งตกสะพาน ล้อชี้ฟ้า เจ็บ 3 คาดคนขับหลับใน

สังคม

ขับรถเที่ยวเพชรบูรณ์ พลาดพุ่งตกสะพาน ล้อชี้ฟ้า เจ็บ 3 คาดคนขับหลับใน

โดย thichaphat_d

22 พ.ย. 2564

277 views

รถครอบครัวนักท่องเที่ยว พุ่งตกคอสะพานที่เพชรบูรณ์ ล้อชี้ฟ้าคาดเกิดจากคนขับหลับใน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 


เพชรบูรณ์-เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลัก พุ่งตกถนน ทำให้มีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณสะพานคลองหนองแจงช่วงหลักกิโลเมตรที่ 150 หมู่ที่ หมู่ 7 ต.หนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงประสานอาสากู้ภัย สว่างบึงสามพัน ร่วมอำนวยความสะดวก


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีส้ม พุ่งตกลงไปในคลอง ในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังเสียหาย ผู้โดยสารในรถทั้งหมด 4 ราย เป็นครอบครัวเดียวกัน ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็น แม่ และลูกชายวัย 6 ขวบ และลูกสาว วัย 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ


มีอาการแน่นหน้าอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน นอกจากนี้ยังพบ ทรัพย์สินทางราชการ ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้


จากการสอบถาม นายเจริญสวัสดิ์ ไกรววรรณโรจน์ อายุ 36 ปี ชาวนครปฐม หนึ่งในผู้โดยสารซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบว่า ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ส่วนคนขับเป็นภรรยา ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า โดยทั้งหมดเดินทางมาที่บ้านภรรยาในจังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วท่องเที่ยวบนเขาค้อ และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัด นครปฐม


ช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ที่เบาะผู้โดยสารข้างคนขับ โดยมีภรรยาเป็นผู้ขับรถ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุคาดว่าภรรยาน่าจะเกิดอาการหลับใน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BUi69SECFNs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลับใน ,เพชรบูรณ์ ,รถตกคลอง

คุณอาจสนใจ

Related News