ผวา ศพลอยซุกหน้าบ้าน พบเป็นสาวป่วยซึมเศร้าโดดสะพาน ลอยไกลจากจุดโดด 5 กม.

อาชญากรรม

ผวา ศพลอยซุกหน้าบ้าน พบเป็นสาวป่วยซึมเศร้าโดดสะพาน ลอยไกลจากจุดโดด 5 กม.

โดย thichaphat_d

19 พ.ย. 2564

34 views

สมุทรปราการ-ชาวบ้านแจ้งพบศพหญิงสาวขึ้นอืดลอยน้ำอยู่บริเวณหน้าบ้าน ติดริมคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต คาดว่าน่าจะเป็น ศพของ น.ส.ณิชชา เขมกรสุขจิตร อายุ 34 ปี สาวป่วยด้วยอาการโรคซึมเศร้า แล้วกระโดดสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ถนนทางด่วนมอเตอร์เวย์ ขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 15 พ.ย. เวลาประมาณเที่ยงคืน ซึ่งผ่านมา 4 วัน แล้วยังหาศพไม่พบ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นชุมชนริมคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ห่างจากจุดที่กระโดดสะพานฯ ลงมาทางทิศใต้ ประมาณ 5 กิโลเมตร จุดที่พบ ศพซุกอยู่ในกอผักตบชวา ท่าน้ำหน้าบ้านเลขที่ 196 หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ สภาพศพลอยขึ้นอืดคว่ำหน้า ส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ


จากการสอบถาม นางสมคิด พัดเล็ก อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน ผู้เห็นศพเป็นคนแรก กล่าวว่า ตนได้กลิ่นเหม็น ตั้งแต่เช้า แต่ต้องออกจากบ้านไปทำงานก่อน หลังจากกลับมาในช่วงเย็นประมาณ 18.00 น. ยังได้กลิ่นเหม็นอยู่ และเห็นไขมัน ไหลมาตามน้ำเข้ามาถึงสะพานหน้าบ้าน ลูกสาวบอกน่าจะมีอะไรผิดปกติเป็นแน่


ตนจึงพายเรือออกไปดู เมื่อเข้าไปใกล้ ใช้ไม้พายเรือดันกอผักตบชวาที่ขวางออก พบศพลอยอืดคว่ำหน้า ตอนแรกคิดว่าเป็นหมาเน่า จึงใช้ไม้พายเรือดันไปที่ศพถูกตรงหัว ไขมันไหลทะลักออกทันที ตนตกใจอย่างมาก รีบพายเรือกลับเข้าฝั่ง แล้วมาเล่าให้ลูกสาวฟัง


จากนั้นตนก็เข้านอน แต่นอนไม่หลับ พอดีญาติมาหาที่บ้าน จึงได้ชวนกันออกไปดูอีกครั้ง พบว่าเป็นศพผู้หญิงจริง ๆ จึงได้รีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาตรวจสอบ ในเวลาประมาณ 20.15 น. ตนตกใจมาก คาดไม่ถึงว่าศพจะลอยมาไกลถึงขนาดนี้ อีกทั้งตนได้นำธูปมาจุดบอกกล่าวให้ผู้ตาย


จากนั้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบางบ่อ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บางบ่อ ต้องใช้ไม้ไผ่เขี่ยศพให้ลอยออกมาใกล้เรือ แล้วนำเชือกเข้าไปผูกที่เอวศพ ใช้เรือยนต์ของชาวบ้าน ทำการลากจูงศพ ออกมาจากกอผักตบชวา ลากต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ไปขึ้นที่ท่าน้ำของวัดสุคันธาวาส เพื่อให้ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางบ่อ ทำการตรวจสอบ ชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น


จากการนำศพขึ้นจากน้ำ มาตรวจสอบ สภาพศพเริ่มเน่าเหม็นเปื่อยยุ่ย แผ่นหลังพบมีรอยสักยันต์ 5 แถว ตามที่แม่ของผู้เสียชีวิตแจ้งมา เบื้องต้นแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันการเสียชีวิตตำหนิตรงกับ น.ส.ณิชชา เขมกรสุขจิตร อายุ 34 ปี และเวลา 23.00 น.ได้มอบศพให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุของการเสียชีวิต ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ อีกครั้งต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/m0qKxOVlzY0

คุณอาจสนใจ

Related News