หญิงขับเก๋ง เติมน้ำมัน 800 ทำทีสแกนจ่าย เด็กปั๊มขอดูสลิป สุดท้ายชิ่งหนี

สังคม

หญิงขับเก๋ง เติมน้ำมัน 800 ทำทีสแกนจ่าย เด็กปั๊มขอดูสลิป สุดท้ายชิ่งหนี

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2564

86 views

มีกรณีหญิงขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น แคมรี่ สีขาว เติมน้ำมัน 800 บาท ทำทีสแกนจ่ายผ่านแอป พนักงานผิดสังเกตขอดูสลิป คนขับทำทีเลื่อนจอมือถือ อาศัยจังหวะเด็กปั๊มเผลอ ขับรถหลบหนีอย่างรวดเร็ว โดยกล้องวงจรปิดของปั๊มจับภาพไว้ได้


นายอุสมาน อาบูบาซา อายุ 25 ปี หัวหน้าพนักงานเติมน้ำมัน และเป็นคนในคลิปดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์วานนี้ (17 พ.ย.) มีลูกค้า เป็นผู้หญิงกับลูกชาย ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาว มาเติมน้ำมัน โดยเติม 800 บาท เมื่อเติมน้ำมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าขอจ่ายค่าน้ำมัน สแกนผ่านแอป ตนเองเลยไปเอาใบสแกนยื่นให้


คนร้ายทำท่าที ว่าจะสแกนแต่ไม่ได้โชว์สลิปให้ดู ตนเองเลยสงสัยเลยขอสลิปแต่เงียบ คนร้านได้เหยียบคันเร่งไปเรื่อยๆ ตนเองจับประตูรถยนต์แล้วไปหยุดหน้าประตูอยู่ประมาณ 2 นาที ตนเองเอาโทรศัพท์ถ่ายหน้า ถ่ายป้ายทะเบียนรถยนต์


โดยคนร้ายพูดง่ายๆ ว่า ตั้งใจจะไม่จ่ายอยู่แล้ว จะมาหลอกลวง พอหลอกลวงไม่สำเร็จก็กดดันตัวเองเลยไม่รู้จะตัดสินใจยังไง ตนเองพยายามจะขอสลิป คนร้ายพยายามเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ ต่อมาได้ขับรถหนีไป


แต่มีลูกค้ารายหนึ่ง ที่เข้ามาเติมน้ำมันเช่นกัน ชวนตนเองขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ช่วยออกตามคนร้ายทันที แต่ตามไปไม่ทัน ตนเองไปหยุดที่ด่านจุดตรวจบ้านปรามะ หมู่ที่ 13 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา แล้วไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อให้ตรวจสอบ หมายเลขทะเบียนรถยนต์ของคนร้าย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปเจอตัวแล้ว โดยหญิงคนดังกล่าวแจ้งว่า จะนำเงินมาจ่ายให้ในภายหลัง แต่ตนเองได้มาแจ้งความไว้ เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NYgGRtZ_kuM

คุณอาจสนใจ

Related News