สาวผวา หนุ่มไรเดอร์โรคจิต สอย กกน.ไปดมแล้วเอามาคืน บอกเห็นแล้วเกิดอารมณ์ ล่าสุดโดนไล่ออกแล้ว

สังคม

สาวผวา หนุ่มไรเดอร์โรคจิต สอย กกน.ไปดมแล้วเอามาคืน บอกเห็นแล้วเกิดอารมณ์ ล่าสุดโดนไล่ออกแล้ว

โดย pattraporn_a

17 พ.ย. 2564

146 views

สะเทือนวงการไรเดอร์ส่งอาหาร เมื่อมีไรเดอร์คนหนึ่งไปส่งอาหาร แล้วไปขโมยกางเกงในที่ตากไว้ ไปสูดดมก่อนจะนำกลับมาคืน กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมไว้ได้ทั้งหมด สุดท้ายบริษัทปลดออก จากการเป็นไรเดอร์เรียบร้อยแล้ว


คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หญิงอายุ 29 ปี ได้จากหน้าห้องเช่า บริเวณสี่แยกร่มแฝก ในเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งบันทึกภาพของชายคนหนึ่ง เป็นพนักงานส่งอาหารของบริษัทชื่อดัง ขี่จักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณข้างบ้านเช่า แล้วก็ตรงไปที่ราวตากผ้า หยิบกางเกงในสีดำ 1 ตัว ใส่กระเป๋ากางเกง แล้วขี่จักรยานยนต์ออกไป


เมื่อผ่านไป 2 นาที ชายคนเดิม ขี่จักรยานยนต์กลับมา พอจอดรถจักรยานยนต์ ก็ถอดหมวกกันน็อค แล้วก็เอากางเกงในที่ขโมยไป มาสูดดมอยู่หลายครั้ง ก่อนจะนำไปแขวนไว้ที่เดิม แล้วขี่จักรยานยนต์ออกไปหน้าตาเฉย




ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน เคยตากชุดชั้นในไว้แล้วหาย จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) ช่วงประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง ออกไปทำธุระนอกบ้าน เห็นว่าฝนทำท่าจะตก เกรงว่าผ้าที่ตากไว้จะเปียก ก็เลยเปิดกล้องวงจรปิด ก็เลยได้เห็นพฤติกรรมของไรเดอร์ฃ




จึงตัดสินใจโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัย ซึ่งก็มีการแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง จนกระทั่งได้รับการติดต่อ ขอโทษจากต้นสังกัดของไรเดอร์ แล้วก็รับปากว่าจะเอาตัวผู้ก่อเหตุมาขอโทษด้วย โดยมีการนัดหมายกันวันนี้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี


ขณะที่ ไรเดอร์หนุ่ม ยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ผ่านบ้านผู้เสียหาย และชุดชั้นในตากอยู่ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร อาจจะเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ ขอโทษผู้เสียหาย ขอโทษบริษัที่ทำให้เสื่อมเสีย




ด้าน ผู้เสียหาย บอกว่ารู้สึกกลัว และเห็นว่าอาจจะเป็นภัยกับหญิงสาว จึงนำไปโพสต์เตือนในโลกออนไลน์ แต่หลังจากที่บริษัทนำไรเดอร์หนุ่มมาขอโทษแล้ว ก็ไม่ได้ติดใจจะดำเนินคดีแต่อย่างใด แค่อยากให้สำนึกผิด และมีโอกาสได้ทำงานต่อไป


ล่าสุด นายกรณัฎฐ์ อินทรพิทักษ์ ผู้จัดการบริษัทรับส่งอาหารต้นสังกัด บอกว่าบริษัทได้ถอดสถานะไรเดอร์ที่ก่อเหตุออกจากระบบแล้ว เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ยืนยันมีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ก่อนรับเป็นพนักงาน ขอโทษสังคมและผู้เสียหาย รวมถึงจะออกแถลงการณ์ขอโทษ ผ่านเพจของบริษัท และเพจคนเมืองกาญด้วย และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/-G3MDFUwTT4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ