ปทุมเริ่มแล้ว! นายกฯ แจ๊ส จัดฉีดโมเดอร์นา ล็อตแรก 6,000 โดส ให้ผู้ขาดโอกาส-ด่านหน้า

สังคม

ปทุมเริ่มแล้ว! นายกฯ แจ๊ส จัดฉีดโมเดอร์นา ล็อตแรก 6,000 โดส ให้ผู้ขาดโอกาส-ด่านหน้า

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2564

61 views

ปทุมธานี-วานนี้ (14 พ.ย.) ที่โซนอะไลท์พาร์คฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง


ได้ตรวจการฉีดวัคซีนหลังจากที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นา จากสภากาชาดไทยจำนวน 100,000 โดส ซึ่งล็อตแรกได้รับมาก่อน 6,000 โดส เพื่อฉีดให้ผู้ขาดโอกาส ผู้อายุ 70 ปีขึ้นไป ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และเจ้าหน้าที่หน้าที่ด่านหน้า


ตามที่วัคซีนโมเดอร์นา จำนวน 560,000 โดส มาถึงประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในส่วนของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดต่างๆ ที่ได้ขอรับการจัดสรรจาก สภากาชาดไทย เพื่อดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่ของตนเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


เบื้องต้นทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้รับการจัดสรรในล็อตแรกจำนวน 6,000 โดส เพื่อฉีดวัคซีนโมเดอร์นาให้ผู้ขาดโอกาส ผู้อายุที่อายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และเจ้าหน้าที่หน้าที่ด่านหน้า


ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ทาง อบจ.ปทุมธานีได้ฉีดวัคซีคทางเลือกโมเดอร์นาให้กับประชาชน โดยเริ่มจากที่กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้ที่ลงทะเบียนไว้ และเจ้าหน้าที่ด้านหน้า


ขอให้ประชาชนสบายใจได้ว่าแม้แต่ผู้ด้อยโอกาส ทาง อบจ.ปทุมธานีก็ได้ดำเนินการฉีดให้แล้ว เชื่อว่าจังหวัดปทุมธานีจะผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19ไปได้ ฝากเตือนพี่น้องประชาชนอย่าได้ประมาท ต้องป้องกันตัวเองอย่างสม่ำเสมอการ์ดอย่าตก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/codFs85QTfE

คุณอาจสนใจ

Related News