คลิป 5 วินาทีสุดท้าย ด.ช.5 ขวบ ยืนเล่นน้ำฝน ก่อนถูกน้ำป่าพัดร่าง สุดท้ายกลายเป็นศพ

สังคม

คลิป 5 วินาทีสุดท้าย ด.ช.5 ขวบ ยืนเล่นน้ำฝน ก่อนถูกน้ำป่าพัดร่าง สุดท้ายกลายเป็นศพ

โดย thichaphat_d

12 พ.ย. 2564

27.4K views

ครอบครัวของเด็กชายอายุ 5 ขวบ เผยคลิปที่มีความยาว 5 วินาที ขณะหลานชายกำลังเล่นน้ำฝนหน้า ในอำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างมีความสุขท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกหนัก ภาพนี้บันทึกโดยย่าของเด็กชาย


แต่หลังจากบันทึกภาพนี้เพียงไม่กี่อึดใจ เด็กชายได้ไปปั่นจักรยานคันเล็กของเขาออกไปที่สายน้ำขนาดเล็กข้างบ้านที่เคยเล่นอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่น้ำป่ากำลังหลากลงมาอย่างรุนแรง พัดเอาร่างของหนูน้อยไปติดอยู่ที่สะพานห้วยอินทนิน ห่างจากบ้านไปถึง 1 กิโลเมตร


เจ้าหน้าที่ได้กู้ศพขึ้นมาท่ามกลางกระแสน้ำ หนูน้อยรายนี้จึงกลายเป็นผู้เสียชีวิตจากน้ำป่าไหลหลากรายแรกในฤดูน้ำหลากของจังหวัดนครศรีธรรมราช


นางจำเนียร อินทระ ย่าของเด็กชายพิชญกรณ์ ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 10 พ.ย. ขณะที่หลานกำลังเล่นน้ำได้ถ่ายภาพไว้ และหลังจากนั้นได้บอกว่าเดี๋ยวย่าไปเอาน้ำใส่เครื่องซักผ้าครู่เดียว และเมื่อเดินออกมาหน้าบ้านอีกทีพบว่าหลานได้ปั่นจักรยาน


ซึ่งเป็นทางลาดลงไปหาน้ำ รถของหลานไหลลงไปเป็นเวลาเดียวกับน้ำป่าหลากมาอย่างรุนแรง กวาดเอาร่างหายไปในน้ำทันที พยายามวิ่งมาช่วยเหลือแต่ไม่ทันจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งมาพบศพ ซึ่งขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับการดุแลบุตรหลานวัยเด็กที่กำลังซนหากอยู่ใกล้แหล่งน้ำต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8ezma0mllWg

คุณอาจสนใจ

Related News