สั่งเด้ง ‘ดาบตำรวจ’ ไม่ชอบสาวสองเตะหน้าหงาย เมียขอความเป็นธรรม ชี้บางเรื่องไม่จริง

สังคม

สั่งเด้ง ‘ดาบตำรวจ’ ไม่ชอบสาวสองเตะหน้าหงาย เมียขอความเป็นธรรม ชี้บางเรื่องไม่จริง

โดย nicharee_m

11 พ.ย. 2564

224 views

สั่งเด้งดาบตำรวจเตะสาวสองหน้าหงาย อ้าง ไม่ชอบกระเทย ด้านเมียขอความเป็นธรรม บางเรื่องคู่กรณีพูดไม่จริง


จากกรณีของกล้องวงจรปิดหน้าหน้ามินิมาร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เผยภาพขณะที่สาวสองอายุ 17 ปี นั่งคุยกับคนรู้จักอยู่ที่หน้าร้าน ต่อมามีชายคนหนึ่ง ที่อ้างตัวเป็นตำรวจในพื้นที่ แต่งเครื่องแบบครึ่งท่อน มือซ้ายถือขวดเบียร์ เดินเข้ามาหาแล้วคว้ามือสาวสอง เรียกให้น้องมานั่งที่พื้น พร้อมบอกว่า ไม่ชอบกะเทย แล้วก็เตะเข้าที่ใบหน้าเต็มแรง จนสาวสองหงายหลังได้รับบาดเจ็บ คนที่อยู่ให้เหตุการณ์ต้องเข้ามาช่วยห้าม เหตุเกิดช่วง 1 ทุ่ม ของวันที่ 9 พฤศจิกายน หลังตรวจสอบพบว่า เป็นตำรวจจริง ยศดาบตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ประจำห้องวิทยุสื่อสาร สภ.แสนสุข


เมื่อวานนี้ (10 พ.ย. ) น.ส.วริศรา อายุ 52 ปี มารดาของสาวสอง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปแล้วสงสารลูก ลูกโดนทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแม้แต่ครั้งเดียว เป็นตำรวจแต่มารังแกประชาชน บอกว่าไม่ชอบกระเทยได้อย่างไร และพูดขู่ว่า กูไม่กลัวใคร ยิงคนตายมาแล้วก็ยังเป็นตำรวจได้ แค่เสียเงินล้าน จึงกังวลว่า ลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด ที่เพิ่งแจ้งความวันนี้ เพราะวันเกิดเหตุไปแจ้งความแล้วตำรวจบอกว่า อายุไม่ถึง 18 แจ้งความไม่ได้


ขณะที่สาวสองผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้นัดเจ๊จ๋า เจ้าของร้านมินิมาร์ท และเพื่อนอีกคนที่หาดบางแสน จากนั้นเจ๊จ๋าชวนขึ้นรถมาที่ร้าน ตอนมาถึงเห็นกลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุนั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน เจ๊จ๋าเดินลงไปจากรถ ส่วนตนนั่งรอในรถ ผ่านไปไม่กี่นาที ตำรวจที่ก่อเหตุก็มาเคาะเรียกให้ลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ก็ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น แล้วก็ถูกเตะเข้าที่หน้าตามคลิป จากนั้นด่าตนว่ากูไม่ชอบกระเทย ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าต่อสู้ ซึ่งตนบาดเจ็บใบหน้าด้านขวาปูดบวม ปากแตก ต้องการดำเนินคดีจนถึงที่สุด


ส่วนเจ๊จ๋าอายุ 30 ปี บอกว่า เพิ่งรู้จักน้องคนเจ็บที่มาเที่ยวบางแสนได้ 3-4 วัน เกิดถูกชะตา จึงชักชวนให้มาทำงานที่ร้าน วันเกิดเหตุตั้งใจพาน้องมาดูร้านดูงาน จู่ๆ ตำรวจคนดังกล่าวก็มาทำร้ายร่างกายน้องโดยที่ไม่มีเหตุผล ซึ่งสาเหตุจะมาจากการที่นายตำรวจชอบพอตนแล้วเกิดความหึงหวง ที่เห็นตนไปเที่ยวกับน้องมอสหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ แต่ตนยืนยันว่าไม่ชอบตำรวจคนนี้ในเชิงชู้สาว เขามีเรื่องบ่อยทั้งชกต่อย และยิงปืนขึ้นฟ้า


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของดาบตำรวจที่ก่อเหตุ แต่ไม่พบเจอเพียงนางหมี ภรรยาผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีเป็นคนชอบดื่มเหล้า เวลาดื่มก็จะมีบ้างที่พูดจาเสียงดัง แต่ถ้าไม่ดื่มก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนแต่งงานกันมา 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ก็ทราบว่า สามีไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง สามีไม่ใช่คนดีเด่นอะไร แค่อยากขอความเป็นธรรมบ้าง เพราะบางเรื่องไม่เป็นความจริงโดยเฉพาะ เรื่องที่ทำร้ายเพราะเกลียดกระเทย แต่น่าจะโมโหที่คนเจ็บชอบชวนเพื่อนสาวที่สามีคบหา ออกไปเที่ยวไปกินเหล้า


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลมาว่า เรื่องที่ทำให้ดาบตำรวจโมโหจะก่อเรื่องขึ้น เพราะไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บไปชวนสาวที่คบหาไปเที่ยวไปดื่มจนเมาหนัก โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สาวที่ดาบตำรวจคบหาเมาหนัก แล้วไปขับรถเก๋งขับวนบนทางเท้าที่หาดบางแสน ซิ่งจนเกือบจะชนดะ เทศกิจเข้าระงับเหตุไม่ได้ ต้องแจ้งตำรวจมาขับรถไล่สกัดกันจนวุ่นวาย


ล่าสุด พลตำรวจตรี อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เผยว่า ได้สั่งย้าย ดาบตำรวจคนดังกล่าวเข้าประจำการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแล้ว โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม ป้องกันไม่ให้ไปยุ่งเหยิงกับคดี หรือข่มขู่ผู้เสียหาย พร้อมยึดอาวุธปืนประจำกายของดาบตำรวจ คนดังกล่าวไว้แล้ว


ซึ่งเรื่องคดีอาญามีความผิดข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องวินัยได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาความผิดทางวินัยไว้แล้ว โดยจะให้ความเป็นกับทุกฝ่าย สำหรับสาเหตุที่ทำไปยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะเดียวกันสั่งการให้ตำรวจ สภ.แสนสุข ให้ความคุ้มครองผู้เสียหาย อย่ารังแกประชาชน

คุณอาจสนใจ