แม่แท้ๆ สั่งพ่อเลี้ยงเอาลูก 3 ขวบ ทิ้งสุสาน ชาวบ้านเจอเดินร้องไห้ลุยโคลน

สังคม

แม่แท้ๆ สั่งพ่อเลี้ยงเอาลูก 3 ขวบ ทิ้งสุสาน ชาวบ้านเจอเดินร้องไห้ลุยโคลน

โดย pattraporn_a

10 พ.ย. 2564

256 views

พ่อเลี้ยงกับแม่โหด เอาลูกวัย 3 ขวบ ทิ้งสุสานบนเขา ชาวบ้านเจอเดินร้องไห้ลุยโคลน ช่วยลงมาส่งให้ตำรวจ ล่าสุดพ่อแท้ๆ ปรากฎตัวพร้อมนำไปเลี้ยง


นายสมบูญ มาโส อายุ 54 ปี  มีอาชีพดูแลสุสานสุขาวดี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. (9 พ.ย.) ตนและภรรยากำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้จึงได้เดินออกมาดู พบเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ เนื้อตัวเปอะโคน พร้อมกับเอาผ้าของเด็กใส่ถุงพาสติก บอกกับตนว่าจะไปหาพ่อ


โดยพบว่าเด็กถูกพ่อเลี้ยงนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเขาสุขาวดี ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นสุสานฝังศพ ตนจึงได้แจ้งพาเด็กไปหาผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี และประสานตำรวจที่ป้อมตำรวจโคกแย้ เพื่อติดต่อพ่อแม่เด็กคนดังกล่าว ซึ่งจากจุดที่เด็กถูกทิ้งเดินลงมาจนพบตนประมาณ 1 กิโลเมตร


ทางด้าน น.ส. ธัญณิชา ยอดแก้ว เจ้าของห้องเช่า พาไปดุห้องเช่าของพ่อเลี้ยงกับแม่ของเด็กวัย 3 ขวบ พักอาศัยอยู่ พบถูกล๊อกกุญแจปิดอยู่ และยังมีรถยนต์เก๋งสีดำจอดอยู่หน้าห้อง พร้อมเล่าว่าพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ๆ เด็กได้มาเช่าอาศัยได้ประมาณร่วม 2 ปี นิสัยแม่กับพ่อเลี้ยงชอบขังลูกไว้ในห้องตลอดเวลาพร้อมใส่กุญแจล็อก ช่วงออกไปทำงาน


โดยจะมีพ่อเลี้ยงนำอาหารมาให้ลูกลี้ยงช่วงพักเที่ยง ส่วนแม่เลี้ยงทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคม ของ อ.หนองแค จ.สระบุรี และชอบทุบตีลูกอยู่บ่อยครั้งช่วงเย็นหลังเลิกงาน สาเหตุเพราะเด็กชอบชุกชนและช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เด็กได้ทำทีวีแตกแม่ได้โมโหและทุบตีลูกตลอดมา ซึ่งได้จับลูกขังไว้ในห้องได้ประมาณ 1 ปีแล้ว


ขณะที่เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ช่วงเย็นประมาณ19.00 น. ได้ยินเสียงของแม่เด็กได้บอกให้พ่อเลี้ยงให้นำลูกไปทิ้งโดยใช้รถจักรยานยนต์ แม่พูดต่อว่าถ้าไม่เอาเด็กไปทิ้งจะใช้มีดปาดคอเด็กให้ตาย สักพักพ่อเลี้ยงก็ขี่รถจักรยานต์ออกไปจากห้องเช่า นิสัยแม่กับพ่อเลี้ยงชอบทุบตีลูกประจำ และดุด่ามาตลอดตั้งแต่มาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งนี้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กวัย 3 ขวบ มาดูแลไว้ที่ สภ.หนองแค พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ พม. และบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดสระบุรี เพื่อสอบปากคำเด็กวัย 3 ขวบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพ่อเลี้ยงและแม่สอบปากคำที่ สภ.หนองแค


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ตำรวจพันตำรวจโทสุทัศน์ สอนเหง้า สารวัตรสอบสวน สภ.หนองแค เจ้าของคดี ได้ทำการสอบสวนและสอบถาม มารดาและพ่อเลี้ยงของเด็กชาย ยอมรับว่าให้พ่อเลี้ยงขับรถนำเด็กไปปล่อยไว้จริงบริเวณบนเขาสุสานสุขาวดี พร้อมเสื้อผ้า จากนั้นหลังไปปล่อยไว้ ประมาณ 5 นาที พ่อเลี้ยงได้ขับรถไปยังเกิดเหตุที่ปล่อยไว้ ปรากฏว่าไม่เห็นเด็กแล้ว ตนเองจึงเดินทางกลับ จนมีผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบอกให้ตนเองไปพบ


จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาอะไรกับพ่อเลี้ยง และแม่ของเด็ก แต่อาจเข้าข่ายทอดทิ้งเด็ก และ พรบ.คุ้มครองเด็ก


ส่วนทางด้านพ่อแท้ๆ ของเด็ก กล่าวว่า ตนเองเลิกกับแม่ของเด็กมาร่วม 2-3 ปีแล้ว สาเหตุที่เลิกก็เพราะผู้ชายคือพ่อเลี้ยงคนนี้มาพัวพันภรรยาตนเอง จากนั้นเลิกกับภรรยาจะเอาลูกมาเลี้ยง แต่ทางภรรยาไม่ยอม และตนเองยังไม่รู้เลยว่าภรรยาเก่าของตนเองนั้น และพ่อเลี้ยงเอาลูกไปทิ้งที่กลางสุสาน ตนเองจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.หนองแค ตนเองพร้อมที่จะรับลูกมารับเลี้ยง หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/RcNirqJlCPc

คุณอาจสนใจ

Related News