ผู้ต้องหาขับหนี ตร.ไม่คิดชีวิต รถพุ่งลงอ่างเก็บน้ำ ยังว่ายหนีต่อ สุดท้ายจมน้ำดับ

สังคม

ผู้ต้องหาขับหนี ตร.ไม่คิดชีวิต รถพุ่งลงอ่างเก็บน้ำ ยังว่ายหนีต่อ สุดท้ายจมน้ำดับ

โดย pattraporn_a

10 พ.ย. 2564

53 views

ตำรวจไล่ล่าจับยาบ้า ผู้ต้องหาหนีไม่คิดชีวิต ไม่รู้เส้นทาง ขับรถพุ่งลงอ่างเก็บน้ำ ว่ายน้ำหนีกลางความมืด สุดท้าย จมน้ำดับ มือกำกุญแจรถแน่น


ภาพรถกระบะสีขาว ของผู้ต้องหาวัย 25 ปี ลอยอยู่ในอ่างเก็บน้ำ โดยรถคันดังกล่าวถูกตำรวจ ขับแกะรอย ไล่ล่า หลังจากมีการนัดส่งยาบ้า ในเขตพื้นที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อตำรวจแสดงตัวจับ ผู้ต้องหา ตกใจขับรถหนี พุ่งชนเพื่อนที่ลงไปรับยาเจ็บสาหัส แล้วขับหนีไม่คิดชีวิต ไม่รู้เส้นทาง




กระทั่งมาประสบเหตุ ขับพุ่งตกอ่างเก็บน้ำ เจ้าตัวเปิดประตูรถว่ายน้ำหนี คิดว่าอ่างเก็บน้ำเป็นแค่สระน้ำ ตำรวจจนปัญญาเรียกให้กลับไม่ยอม สุดท้ายจมหายกลางความมืด กู้ภัยใช้เวลา 2 วันเจอเป็นศพมือกำกุญแจรถแน่น


ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (10 พ.ย.) ผกก.สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบสภาพศพนายนรภัทร์ หรือ แป๋ง โสภา อายุ 25 ปี


หลังจากกู้ภัยร่วมระดมค้นหาร่าง ในอ่างเก็บน้ำชลประทานลำปลายมาศ เนื่องจากผู้ต้องหาว่ายน้ำหายไปในอ่าง ตั้งแต่ เวลา 01.00 น.ของวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา สภาพศพมีบาดแผลบริเวณหน้าผาก คาดว่าโดนกระแทก ในมือขวา กำกุญแจรถกระบะเอาไว้


แฟนสาวผู้ตาย และ ป้าของผู้ตาย เดินทางมาถึง ต่างรำไห้ โดยแฟนสาวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนบอกว่าจะขับรถมาหา แต่ไม่เห็นมา จึงเข้านอน พอรุ่งเช้า ญาติแฟนมาบอก จึงตามหาตามสถานีตำรวจ แต่ไม่พบ ญาติต่างเป็นห่วง เพราะยืมรถญาติไป


ขณะที่ป้าของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเคยติดคุกในคดียาเสพติด เพิ่งออกมาได้ประมาณ 5 เดือน และ ได้สัญญาว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยว คืนเกิดเหตุ หลานได้ไปยืมรถยาย บอกว่าจะไปหาแฟน ไม่คิดว่าจะมารับยาเสพติดอีก


พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่ามีการนัดส่งยาบ้าในเขตพื้นที่ อ.ลำปลายมาศ จึงสั่งการให้ชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าติดตามหาข้อมูล จนกระทั่งคืนวันที่ 8 ต่อเนิ่องวันที่ 9 สามารถติดตามรถกระบะ สีขาว ซึ่งคาดว่าจะมารับยาบ้า บริเวณ หน้าเทศบาลลำปลายมาศ


จากนั้นรถต้องสงสัยได้จอดข้างทาง แล้วมีคนในรถที่นั่งมาด้วยกันทราบชื่อต่อมา นายอานนท์ โสภา อายุ 23 ปี เป็นญาติกับนายแป๋ง ผู้ต้องหาซึ่งเสียชีวิต ลงจากรถแล้วมาเอายาบ้าที่วางไว้ ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวขอจับกุม ทันใดนั้นนายแป๋ง คนขับรถ ตกใจได้ขับรถพุ่งออกไป แล้วไปเฉี่ยวชนใส่ นายอานนท์ ซึ่งตกใจจะวิ่งกลับมาขึ้นรถเช่นเดียวกัน จนกระเด็นตกข้างทาง




ตำรวจได้เข้าไปหมายจะควบคุมตัวนายอานนท์ ที่ตกไปข้างทาง แต่พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเรียกให้หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล พบยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด อยู่ข้างหลักกิโลเมตร จึงยึดไว้ตรวจสอบ แลพตำรวจอีกชุดได้ขับรถตามนายแป๋ง อย่างกระชั้นชิด เห็นขับเลี้ยวเข้าไปในวัด ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แล้วขับส่ายไปมาเหมือนไม่รู้ทิศทางว่าจะไปทางไหน


จากนั้นนายแป๋ง ได้ขับไปเบียดใส่กำแพงวัด แล้วรถเสียหลักพุ่งลงไปในอ่างเก็บน้ำชลประทาน ซึ่งอยู่ติดด้านหลังของวัด ชุดจับกุมได้วิ่งเข้าไป พบรถจมน้ำลึกประมาณ 150 ซม.พบประตูรถเปิดไว้ และ เห็นนายแป๋ง ว่ายน้ำออกไปเพื่อหนีการจับกุม


ตำรวจได้พยายามตะโกนให้กลับมาเพราะอันตรายเป็นอ่างเก็บน้ำ นายแป๋ง ได้หันมามองตำรวจแล้วว่ายต่อ เพราะคงคิดว่าจะว่ายน้ำไปขึ้นอีกฝั่งหนึ่ง โดยหารู้ไม่ว่าเป็น"อ่างเก็บน้ำ"ซึ่งมีความกว้างกว่า 200 ไร่


จากนั้นนายแป๋ง ได้จมหายไปในน้ำต่อหน้า ตำรวจจึงประสานหน่วยกู้ภัยมาช่วยงมหาร่างตั้งแต่ตอนกลางคืน จนรุ่งเช้า และอีก 1 วัน จนพบร่างดังกล่าว




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/qHiUUIFzy64

คุณอาจสนใจ