อลเวงหมาหาย 2 หญิงแสดงตัวเป็นเจ้าของ ถึงตำรวจเรื่องยังไม่จบ

สังคม

อลเวงหมาหาย 2 หญิงแสดงตัวเป็นเจ้าของ ถึงตำรวจเรื่องยังไม่จบ

โดย pattraporn_a

9 พ.ย. 2564

228 views

หมาปอมของใคร? พลเมืองดีเจอสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน จึงเก็บมาดูแลพร้อมประกาศตามหา แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวสุดอลเวง เมื่อมีสาวถึง 2 คนแสดงตัวเป็นเจ้าของ




จากกรณีผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ชื่อ พันทิพา โพสต์ระบุว่า ขอคำแนะนำค่ะ...พอดีน้องหมาเราหายไปจากบ้านแล้วมีคนเจอประกาศตามหาเจ้าของมีคนแอบอ้างไปรับน้องว่าเปนเจ้าของ..เรามาเห็นโฟสที่ลงตามหาเจ้าของปรากฎว่ามีผู้หญิงคนนึงมารับไปเราตามตัวเจอรู้บ้านไปขอดูหมาว่าใช่หมาเราไหมเค้าพาน้องหมาไปหลบแอบทำทุกวิธีทางไม่ให้เราเจอเราแจ้งความแล้ว...ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าทำอย่างไรดีคะ...เราขอดูก็ไม่ให้ดูไม่ยอมคืนเรามั่นใจมากว่าเป็นน้องหมาเรา


เธอยังได้โพสต์คลิป ขณะที่ไปตามหาหมากับตำรวจ ไปที่บ้านของหญิงรายหนึ่งที่ไปรับหมาในวันนั้น วันนั้นไม่มีการนำหมาออกมาให้ดู หญิงในคลิปบอกตำรวจให้นำหมายค้นมาถึงจะให้ดูหมา


โดย คุณพันทิพา บอกกับทีมข่าวว่า วันนี้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมยืนยันว่าหมาตัวนี้เป็นหมาของเธอ คือเจ้าของขวัญ ที่หายไป




นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้ติดต่อไปยัง คุณส้ม ซึ่งเป็นหญิงที่อ้างว่าเป็นเจ้าของหมาคนแรกที่ไปรับตัวน้องหมาไป เบื้องต้นปลายสายระบุว่าไม่อยู่บ้าน


ขณะที่พลเมืองดีที่เจอหมาปอมเมอเรอเนียนตัวนี้ ชื่อว่า คุณไข่ ปรีดี เล่าว่าเรื่องราวเกิดขึ้นเนื่องจากเขาไปเจอหมาตัวนี้ แถวถนนเครือสหพัฒน์ ศรีราชา จ.ชลบุรี สงสารกลัวถูกรถชนจึงเก็บมาเลี้ยง แล้วประกาศทางเฟสบุ๊กประกาศตามหาเจ้าของ ผ่านไป 3-4 วัน มีหญิงชื่อคุณส้ม อ้างตัวเป็นเจ้าของหมาตัวนี้ บอกเพศถูกว่าเป็นตัวเมีย และบอกว่าอวัยวะหมาตัวนี้จะบวม เพราะพึ่งมีลูกมา ซึ่งก็ค่อยข้างตรง


โดยเจ้าของคนที่ 1 ส่งภาพหมามาให้ 1 ใบ เพื่อยืนยัน แต่ภาพนี้ไม่ชัดมาก เธออ้างว่ามือถือพัง รูปถ่ายหายหมด ตอนนั้นไม่เอ๊ะใจอะไรมาก แต่เซฟตัวเองด้วย จึงนัดรับหมาคืนที่ สภ.แหลมฉบัง หญิงคนนี้เรียกว่า โมเม กับ พละ


จากนั้นไม่กี่วัน เจ้าของคนที่ 2 ทักเฟสบุ๊กทักมาหา นายปรีดี พลเมืองดี บอกว่า ทำไมให้หมาเขาไป ตอนนั้นตนเองก็งง เลยให้เบอร์ทั้ง 2ฝ่าย คือเจ้าของคนที่ 1 และเจ้าของคนที่ 2 ไปคุยกันเอง นายปรีดีบอกว่าไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องราวหมาอลเวงนี้ สุดท้ายแล้วขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/TS65ukAi2Y4

คุณอาจสนใจ

Related News