แม่หนุ่มวัย 27 ขับตกเจ้าพระยาดับ ร่ำไห้ตัดพ้อแฟนลูก "มาฆ่าลูกเราทำไม"

สังคม

แม่หนุ่มวัย 27 ขับตกเจ้าพระยาดับ ร่ำไห้ตัดพ้อแฟนลูก "มาฆ่าลูกเราทำไม"

โดย pattraporn_a

8 พ.ย. 2564

1K views

จากเหตุรถยนต์ฟอร์ด Everest สีแดง ที่คาดว่าตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่คืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดพบศพลอยน้ำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 18-20 กิโลเมตร


(8 พ.ย.) ชาวบ้านหมู่ที่ 8 บ้านหนองตานิว อำเภอโกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์ ว่าพบศพลอยน้ำมาติดอยู่ที่พงหญ้า ห่างจากตลิ่งประมาณ 50-60 เมตร จึงได้รายงานให้เจ้าหน้าที่นำเรือลงไปนำศพขึ้นฝั่ง ค้นตัวพบบัตรประชาชนที่ระบุว่าเป็น นายธีระภัทร์ ธีรพงศ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี จึงได้แจ้งไปทางแม่ของผู้เสียชีวิตเพื่อมายืนยันตัวอีกที


นางพินิจ ธีรพงศ์ไพบูลย์ แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพ ร้องไห้และพูดตัดพ้อว่า ไม่น่ามาเจอกันคนแบบนี้เลย เพราะว่าเค้าไม่รักลูกจริง ถ้าเค้ารักลูกจริงจะต้องไม่ทิ้งลูกอย่างนี้


ด้าน น.ส.แพรว แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยว่า ขณะกำลังขับรถเดินทางออกจาก จ.นครสวรรค์ ตนเองได้เกิดพลัดหลงกับนายธีรภัทร์ ซึ่งก็ได้โทรติดต่อกันอยู่เป็นระยะๆ แต่ครั้งสุดท้ายที่โทรพูดคุยกัน นายธีรภัทร์ บอกว่าไม่ต้องย้อนมารับเนื่องจากกำลังกำเปิด GPS ขับตามไปได้ จนทำให้ตนก็ไม่กล้าโทรกลับไปหาอีกเลย เนื่องจากเกรงว่าจะรบกวนการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย


ซึ่งสอดคล้องกับมารดาของนายธีรภัทร์ ที่บอกว่าได้โทรหาลูกชายในขณะเกิดเหตุพอดีแล้วลูกได้พูดว่าขณะนี้ได้ขับรถตกน้ำ แล้วจะรีบโทรหาเพื่อนให้มาช่วยจากนั้นสายโทรศัพท์ก็ตัดไป ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเองคิดว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด และนายธีรภัทร์ได้ขับรถตกน้ำจริง เนื่องจากไม่คุ้นชินกับเส้นทางประกอบกับตรงที่เกิดเหตุนั้นมืดไม่มีแสงสว่างด้วย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปส่งผ่าชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วถึงจำส่งศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสุพรรณบุรีต่อไป



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/ykBiE1RBX-4

คุณอาจสนใจ

Related News