เพื่อนตามหา นศ.พะเยา หายตัวกว่า 3 วัน ล่าสุดพบรถพุ่งตกข้างทางดับ

สังคม

เพื่อนตามหา นศ.พะเยา หายตัวกว่า 3 วัน ล่าสุดพบรถพุ่งตกข้างทางดับ

โดย thichaphat_d

6 พ.ย. 2564

136 views

พบศพนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพะเยา ชั้น ปวส.ปีที่ 2 หลังหายตัวไปกว่า 3 วัน ล่าสุดพบเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต บริเวณถนนสายเอเซีย ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัสพะเยา


เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จากโรงพยาบาลพะเยา ต้องเข้าทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ ของนายจุลชิต มณีวงษ์ อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปีที่ 2 สาขาเครื่องจักรกล วิทยาลัยเทคนิคพะเยา หลังพบว่าได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ล่าสุดทางเพื่อนสามารถติดตาม และพบประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกลงข้างทาง บริเวณถนนสายเอเชีย ตรงข้ามห้างโลตัส สาขาพะเยา พบรถจักรยานยนต์ตกลงบริเวณท้องร่องข้างถนน ที่มีความลึกประมาณ 3 เมตรดังกล่าว และห่างจากรถจักรยานยนต์


พบร่างของนายจุลชิต ที่เสียชีวิตห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำรถจักรยานยนต์ออกมาจากท้องร่อง พร้อมกับร่างของนายจุลชิต ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ระบุว่า ในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายจุลชิต ได้เดินทางไปร่วมดื่มสุรากับเพื่อนๆบริเวณริมกว๊านพะเยา จากนั้นพอใกล้ค่ำได้เดินทางไปส่งเพื่อนในพื้นที่ตำบลจำปาหวาย แต่หลังจากนั้น ไม่ได้เดินทางกลับบริเวณหอพัก ที่อยู่ใกล้บริเวณวิทยาลัยเทคนิคพะเยา


ทางเพื่อนๆ จึงได้ออกติดตามแต่ก็ไม่พบตัว จนล่าสุดได้มีเพื่อนฝันว่านายจุลชิต ได้จมน้ำและมีอาการที่หนาวเย็นและให้เพื่อนไปติดตามบริเวณดังกล่าว จนล่าสุดในช่วงค่ำ ที่ผ่านมาทางเพื่อนๆ จึงได้ติดตามและพบว่านายจุลชิตได้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จากโรงพยาบาลพะเยา จะได้ดำเนินการตรวจสอบพร้อมหาหลักฐานเพื่อที่จะสอบสวนข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการตายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กว๊านพะเยา ,รถชนตาย ,พบศพ

คุณอาจสนใจ