เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 1 พ.ย. 64 - "มาดามแป้ง" เตรียมดึง "จู๊ด เบลล์" ลุยชิงแชมป์เอเชีย ยู-23

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 1 พ.ย. 64 - "มาดามแป้ง" เตรียมดึง "จู๊ด เบลล์" ลุยชิงแชมป์เอเชีย ยู-23

โดย pattraporn_a

1 พ.ย. 2564

22 views

นักเตะยู 23 กลับไทย หลังเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย

ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางกลับบ้านแล้ว หลังผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี


ทีมชาติไทย ชุดยู-23 เดินทางออกจากมองโกเลียแล้ว หลังจากรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายของกลุ่มเจ ไทย เสมอ มาเลเซีย 0-0 ขณะที่ สปป. ลาว ชนะ "เจ้าภาพ" มองโกเลีย 3-2 ทำให้ไทยดีพอติด 1 ในทีมอันดับสองผลงานดีที่สุด 4 ทีม จาก 11 กลุ่ม ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายต่อไป


โดย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ พูดถึงกรณีโลกโซเชียล บอกว่า ไทย ต้องพึ่ง ลาว ถึงจะได้เข้ารอบ เรื่องนี้โค้ชโย่ง บอกว่า ถ้าทีมไม่มีคะแนน ไม่มีประตูได้เสียที่ดี ก็คงพึ่งใครไม่ได้อยู่ดี และทีมชาติไทย ชุดยู-23 ยังมีผู้เล่นดีๆอีกเยอะ ถ้ามีการเตรียมทีมที่ดี


ขณะที่ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันจะดึง จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ดาวยิงลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย จากเชลซี มาร่วมทีมลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย U-23 รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน 1-19 มิ.ย. ปีหน้า โดย จู๊ด เบลล์ วัย 17 ปี เคยติดทีมชาติอังกฤษชุด ยู-19 มาแล้ว


ขณะที่สถานกาณ์ฟุตบอลไทยลีก "จ่าฝูง" บุรีรัมย์ นัดล่าสุดชนะ เมืองทอง 2-0 จากประตูของ ซามูเอล โรช่า และ นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม โดย บุรีรัมย์ คว้าชัยเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันรวมทุกรายการ


บุรีรัมย์ แข่ง 10 นัด มี 25 คะแนน นำอันดันดับสอง แบงค็อก 5 คะแนน ก่อนที่บุรีรัมย์ จะบุกไปเยือนแชมป์เก่า บีจี ปทุมฯ ทีมอันดับ 3 วันที่ 6 พ.ย. นี้ ส่วน ชลบุรี ขึ้นมาอยู่ที่ 5 หลังบุกชนะ การท่าเรือ 2-1 ทั้งสองทีม มี 15 คะแนนเท่ากัน แต่ชลบุรี ผลต่างประตูดีกว่า



กุนซือเวสต์แฮม พอใจบุกชนะ วิลล่า 4-1

เวสต์แฮม ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อคืนบุกชนะ แอสตัน วิลล่า ที่เหลือ 10 คน 4-1


หลังจบเกม เดวิด มอยส์ กุนซือทีมขุนค้อน เปิดเผยว่าพอใจกับผลการแข่งขันมาก มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม เพราะการไปเยือน แอสตัน วิลล่า แล้วยิงได้ถึง 4 ประตูไม่ง่ายเลย แต่หนทางยังอีกยาวไกล เรายังมีอีก 28 เกมรออยู่


เกมที่วิลล่า ปาร์ค เวสต์แฮม ได้ 4 ประตูจาก เบน จอห์นสัน, ดีแคลน ไรซ์, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ จาร์ร็อด โบเว่น ส่วน วิลล่า ทำดีที่สุดแค่ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก โอลี่ วัตกิ้น


เวสต์แฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม การเก็บ 20 คะแนนจาก 10 นัด ถือเป็นสถิติการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1975-76 ขณะที่ในคาราบาว คัพ ก็ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนยูโรป้า ลีก ก็ชนะ 3 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม 


ตารางคะแนนล่าสุด เวสต์แฮม อยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 20 คะแนนเท่ากับ แมนฯซิตี้ โดยตามหลัง "จ่าฝูง" เชลซี 5 คะแนน คืนนี้มีเตะอีก 1 คู่ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน



ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จ.เชียงใหม่

การแข่งขันยกน้ำหนัก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ รุ่น 59 กิโลกรัมหญิง จอมพลังจากโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ ยังเก่งต่อเนื่อง กวาดคนเดียว 3 เหรียญทอง จากผลงานของ สุภัชชา หัสดงค์


โดยท่าสแนทช์ ยกได้ 82 กิโลกรัม, คลีนแอนด์เจิร์ก ยกได้ 111 กิโลกรัม ที่ดีกว่าสถิติประเทศไทยที่เจ้าตัวเคยทำไว้ที่ 110 กิโลกรัมด้วย ส่วนน้ำหนักรวมทำได้ 193 กิโลกรัม การแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย จะแข่งขันพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้าย



เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2021 เปิดสนามที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ

เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2021 สนามเปิดฤดูกาลที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ ประเภทเรือนั่งอาชีพ จีพี ที่เป็นรุ่นที่แรงและเร็วที่สุด แชมป์ตกเป็นของ เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง ที่เอาชนะ ธีระ เสร็จธุระ ได้ใน 2 โมโตสุดท้าย


ส่วนรุ่นเรือนั่งอาชีพ 1100 ซีซี เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณชย์ แชมป์เก่า เรือมีปัญหาในโมโตที่ 3 แต่กลับขึ้นมานำได้ในโมโตตัดสิน รวม 4 โมโต คว้าแชมป์ได้สำเร็จ


ขณะที่เรือนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี สุภัค เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทย 8 สมัย เข้าเป็นอันดับหนึ่งได้ทั้ง 2 โมโต คว้าแชมป์ได้ตามคาด

คุณอาจสนใจ

Related News