รวบได้อีก 5 โจ๋กลุ่มหน้าลาบ - กลุ่มไร่กล้วย ดวลปืนสนั่นเมืองเพชร

อาชญากรรม

รวบได้อีก 5 โจ๋กลุ่มหน้าลาบ - กลุ่มไร่กล้วย ดวลปืนสนั่นเมืองเพชร

โดย thichaphat_d

1 พ.ย. 2564

33 views

เพชรบุรี-กรณีเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน ของกลุ่มหน้าลาบ กับ กลุ่มไร่กล้วย ฝ่ายละกว่า 10 คน ยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อย และต่างฝ่ายใช้อาวุธปืนจำนวนหลายกระบอกยิงต่อสู้ตอบโต้กันไปมากว่า 60 นัด


ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ตรงข้ามนาซ่าผับ บ้านนาแค หมู่ 5 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายเข้ารักษาตัวโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ เพชรบุรี และโรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี สืบทราบว่าผู้ที่ร่วมก่อเหตุมี 2 กลุ่มคือ กลุ่มหน้าลาบ นำโดย นายจิระธนินทร์ หรือเรด นาคหมื่นไวย์ กับพวก ประมาณ 10 คน และกลุ่มไร่กล้วย นำโดย นายภานุวัฒน์ หรือเกมส์ น้อยคง กับพวกประมาณ 15 คน โดยทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องบาดหมางกัน ท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก และมีการนัดมาพบกันบริเวณที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีการพูดจาด่าทอ และท้าทายกัน กระทั่งเกิดชกต่อยกันและมีเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายจึงเกิดการยิงโต้ตอบใส่กันไปมาหลายสิบนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี จึงรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ขอหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบุรี และจับกุมผู้ต้องหาที่ปรากฏภาพชัดในคลิป VDO โดยล่าสุดจับเพิ่มได้อีก 5 คน


พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ถือว่าเป็นการเย้ยกฎหมายบ้านเมือง นายกรัฐมนตรีและสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จึงกำชับให้ตำรวจภูธรภาค 7 ลงพื้นที่มาดำเนินการกวดล้างจับกุม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 9 คน ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับซึ่งคาดว่าจะได้ตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีทางกฎหมายในเร็วๆ นี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3j5Z6Zs-yaQ

คุณอาจสนใจ

Related News