โบตั๋นเช็คอิน 'B-Story Garden' ร้านสไตล์ยูโรเปียน จัดธีมรับวันฮาโลวีน

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน 'B-Story Garden' ร้านสไตล์ยูโรเปียน จัดธีมรับวันฮาโลวีน

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2564

552 views

โบตั๋นเช็คอิน B-Story Garden ร้านสไตล์ยูโรเปียน สาขาเลียบด่วนรามอินทรา จัดธีมฮาโลวีนให้คนเช็คอินแชะแอนด์แชร์ พร้อมจัดปาร์ตี้ปราสาทผีสิงสุดหลอน วันหยุดสุดสัปดาห์รับเทศกาลวันฮาโลวีน


โบตั๋นเช็คอิน มาอยู่ที่ B-Story Garden เลียบด่วนรามอินทรา ใครยังไม่มีที่เที่ยวเสาร์อาทิตย์นี้ ต้องมาที่นี่ ที่นี่จัดปาร์ตี้ฮาโลวีนให้คนมาแชะแชร์ทำคอนเทนต์กัน เจ้าของควักเงินกว่า 2 แสนบาท จัดธีมนี้ขึ้นมา


​ใครที่เป็นสายทำคอนเทนต์ ชอบแชะและแชร์โซเชียลอาจจะเคยมาร้านนี้กันบ้างแล้วนะคะ เพราะที่นี่เปิดสาขาแรกที่ราชเทวี มา 7 ปีแล้ว ส่วนสาขาเลียบด่วนรามอินทรานี้ เจ้าของ คุณเอก เอกชัย สายสอน ตัดสินใจเปิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากกระแสตอบรับจากสาขาแรกดีเกินคาด เลยทุ่มทุนไป 20 ล้านบาท เนรมิตร้านเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยูโรเปียน บนพื้นที่ 150 ตารางวา และยังลงทุนจัดตกแต่งร้านในธีมต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ ปีละ 5-6 ครั้ง หมุนเวียนกันไปครั้งละ 2-5 แสน


อย่างธีมฮาโลวีนนี้ เพิ่งจัดขึ้นเมื่อต้นเดือนตุลาคมจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ให้เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ได้มามีความสุขในการถ่ายรูป


คุณเอก เล่าว่า ส่วนตัวชื่นชอบแฟชั่นและของตกแต่งอยู่แล้ว หลังเรียนจบรัฐศาสตร์ก็เปิดขายเสื้อผ้าแบรนด์ บีสตอรี่ ขายที่จตุจักร ก่อนจะเริ่มธุรกิจร้านอาหารชื่อเดียวกันเพราะอยากมีพื้นที่โชว์ของตกแต่งวินเทจที่สะสมไว้ให้คนได้ชื่นชม กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ ทั้ง 2 สาขา มาถึงวันนี้ภูมิใจกับความสำเร็จที่ได้รับ และตั้งใจหาอะไรใหม่ ๆ ให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ต่อไป



คุณอาจสนใจ