นักธุรกิจหนุ่ม ญาติอดีตนักการเมืองดัง ขับเครื่องบินเล็ก ชนคนดับกลางรันเวย์

สังคม

นักธุรกิจหนุ่ม ญาติอดีตนักการเมืองดัง ขับเครื่องบินเล็ก ชนคนดับกลางรันเวย์

โดย nicharee_m

29 ต.ค. 2564

43 views

เกิดเหตุเครือญาติอดีตนักการเมืองชื่อดัง ขับเครื่องบินเล็กชนคนเสียชีวิต ตำรวจเร่งตรวจสอบ


เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ช่วง 2 ทุ่ม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ลูกชายนักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่ และเป็นเครือญาติอดีตนักการเมืองระดับชาติ ได้ขับเครื่องบินเล็กชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดที่ลานบินสนามบินเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน


หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจี้ พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำพูน และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลำพูน เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบเครื่องบินเล็กชื่อ CIRRUS 22T ใบพัดหน้า ปีกเครื่องบินด้านขวามีรอยแตกได้รับความเสียหาย ล้อหลังซ้ายแตกจอดบนลานจอด ในที่เกิดเหตุพบศพเพศชายลำตัวท่อนบนตั้งแต่เอวขึ้นไปขาดจากท่อนล่าง พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หูฟังโทรศัพท์ 1 เส้น และพบรองเท้าผ้าใบ ข้างซ้าย 1 ข้าง อยู่บนลานสนามบิน ทราบชื่อภายหลังว่า นายสิทธิเดช อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรโดยละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลลำพูน


จากการสบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับเครื่องบินเล็กลำดังกล่าว เป็นนักธุรกิจชื่อดังในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และเป็นเครือญาติกับอดีตนักการเมืองดัง โดยขับเครื่องบินเล็กมาจากสนามบินดอนเมือง  เมื่อนำเครื่องบินลงจอดได้ชนนายสิทธิเดช ซึ่งกำลังออกกำลังกายที่บริเวณกลางรันเวย์สนามบิน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ