โค่นไม่ลง! 'ธรรมนัส' ยังเหนียวนั่งเลขาพรรค 'บิ๊กป้อม' สยบศึกภายใน พปชร.

เลือกตั้งและการเมือง

โค่นไม่ลง! 'ธรรมนัส' ยังเหนียวนั่งเลขาพรรค 'บิ๊กป้อม' สยบศึกภายใน พปชร.

โดย thichaphat_d

29 ต.ค. 2564

83 views

การเมือง ปัญหาภายในของพรรคพลังประชารัฐ หลังมีการเคลื่อนไหวเข้มข้นตลอดช่วงสัปดาห์ในการปรับโครงสร้างพรรค ที่สุดแล้วทุกอย่างชัดเจนว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังนั่งในตำแหน่งเลขาธิการพรรคต่อไป


ครั้งนี้เป็นการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค นัดสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มานั่งหัวโต๊ะเป็นประธาน เพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ จากกระแสความขัดแย้งภายในตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องโครงสร้างพรรค ว่าจะปรับใหม่ หรือคงตำแหน่งเดิม ทำให้บรรยากาศก่อนเริ่มประชุม เป็นไปอย่างตึงเครียด โดยมีแกนนำคนสำคัญเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก


ที่สุดแล้ว หลังใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง พล.อ.ประวิตร ออกมาให้สัมภาษณ์ ย้ำชัดเจน จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างใดๆ นั่นหมายความว่า ร.อ.ธรรมนัส ยังคงนั่งในตำแหน่งเลขาธิการพรรคต่อไป


ด้าน นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าทุกอย่างจบหมดแล้ว และพลังประชารัฐ จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พร้อมโชว์ภาพการจับมือ และสวมกอด เพื่อแสดงถึงความเหนียวแน่นภายในพรรค


ส่วนกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวปรับโครงสร้าง ก็พูดในทิศทางเดียวกัน โดย 1 ในแกนนำคนสำคัญ คือ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บอกว่า ขอให้เดินไปข้างหน้า และไม่คิดจะมีการเอาคืนทางการเมืองจากกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส


ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส แม้ปฏิเสธตอบคำถามว่ายังเป็นเลขาธิการพรรคต่อหรือไม่ แต่สีหน้ายิ้มแย้ม แตกต่างชัดเจนจากช่วงก่อนการประชุม พร้อมยืนยันบรรยากาศวันนี้ ไม่มีการทะเลาะกัน


ขณะที่ต่อมาช่วงในค่ำ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพขณะเซลฟี่กับประชาชนในช่วงที่ลงพื้นที่ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยมีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ร่วมเฟรมด้วย พร้อมข้อความ ใจความสำคัญระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาอย่างล้นหลาม และจะไม่ลืมความรัก และเมตตาที่ทุกคนมอบให้กับผม”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Tedbun5yJgk

คุณอาจสนใจ

Related News