ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า สาวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด หลังจำนนต่อหลักฐาน

สังคม

ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า สาวตัดเชือกช่างทาสีคอนโด หลังจำนนต่อหลักฐาน

โดย nicharee_m

28 ต.ค. 2564

35 views

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ผู้ต้องหาคดีตัดเชือกช่างทาสีคอนโดฯ หลังจำนนด้วยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์


จากเหตุการณ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่งพักอยู่คอนโดฯแห่งหนึ่งย่านห้าแยกปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อเหตุตัดเชือกของช่างซ่อมรอยรั่วและทาสีขณะโรยตัวทำงานอยู่ด้านนอกอาคาร โชคดีนายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา สังเกตเห็นก่อนว่าเชือกถุกตัด


โดยเมื่อวานนี้ นางสาวนิชานันท์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีตัดเชือกช่างทาสีคอนโดฯ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คือ ทำให้เสียทรัพย์ และพยายามฆ่า  โดยนางสาวนิชานันท์ ยอมรับว่า เป็นคนตัดเชือกจริง แต่ไม่ได้เจตนาฆ่า ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเนื่องจากตนเองไม่เห็นประกาศคำสั่งจากทางนิติบุคคลของคอนโด ในวันเกิดเหตุ และไม่คิดว่าจะมีช่างทาสีมาลอยตัวอยู่หน้าห้อง ทำให้รู้สึกตกใจและเกิดความรำคาญจึงได้ตัดเชือก แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า


ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ เปิดเผยว่า วันนี้ผู้ต้องหาเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่มีหมายเรียกไป โดยตั้งแต่ต้นผู้ต้องหาเองให้การปฏิเสธเรื่อยมา ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล รวมทั้งกล้องวงจรปิดให้ดู ผู้ต้องหาจึงยอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุจริง


หลังการสอบปากคำเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้ผู้ต้องหารายนี้วางหลักทรัพย์ ประกันตัวออกไปสู้คดี จากนั้นผู้ต้องหาได้นัดเจราจากับช่างทาสี และนายจ้าง เพื่อขอชดใช้ค่าเสียหาย และขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ