เซียนพระดัง เมาขับรถชนคันอื่นพังระนาว กำแพงห้างทะลุ เป่าแอลกอฮอล์พุ่งกว่า 200

สังคม

เซียนพระดัง เมาขับรถชนคันอื่นพังระนาว กำแพงห้างทะลุ เป่าแอลกอฮอล์พุ่งกว่า 200

โดย nicharee_m

28 ต.ค. 2564

39 views

เซียนพระชื่อดัง เมาขับฟอร์จูนเนอร์ เหยียบคันเร่งพุ่งชนรถและร้านในลานจอดห้างดังลพบุรีเสียหายยับ เป่าแอลกอฮอล์พุ่งกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ มีเหตุการณ์ชนระเนระนาดภายในลานจอดรถด้านหลังของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.ลพบุรี มีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน และยังมีกลิ่นแก๊สเหม็นตลบอบอวล เกรงจะเกิดเหตุร้าย จึงแจ้งรถดับเพลิงเทศบาล ต.ท่าศาลา เข้าพื้นที่


โดยจุดเกิดเหตุเป็นลานจอดรถของห้าง มีประชาชนยืนดูเหตุการณ์ด้วยความแตกตื่น ที่ผนังของห้างบิ๊กซี ซึ่งเป็นพื้นที่คลังสินค้าของร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง สภาพถูกรถชนจนพังเสียหายจนเป็นรูโหว่


ส่วนรถคันก่อเหตุเป็นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สภาพด้านหน้าชนกับเสาลานจอดรถจนกระโปรงหน้ายุบ ที่นั่งด้านคนขับมีถุงลมนิรภัยทำงาน ส่วนด้านท้ายรถสภาพพังยับเยินเช่นกัน ป้ายทะเบียนห้อยร่องแร่ง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์อีก 5 คัน สภาพถูกชนยับ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าตรวจสอบ


ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบชายคนหนึ่งผมยาว สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ทราบชื่อคือ นายฐพล ศรีทองสุข หรือแจ๊ค มณีแดง อายุ 52 ปี เซียนพระชื่อดัง อดีตผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พรรคก้าวไกล เป็นเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ สภาพคล้ายคนเมา มากับหญิงสาวอีกคนอยู่ในอาการตกใจ บอกแค่ว่า ขอโทษๆ


ทีมข่าวลงพื้นที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถฟอร์จูนเนอร์คันสีดำกำลังขับออกจากช่องรถ แต่กลับไปพุ่งชนเข้าชนคลังสินค้าของร้านวัตสัน ผนังและสินค้าได้รับความเสียหาย จากนั้นได้ถอยรถ แต่กลับไปเหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งตัวออกอย่างรวดเร็ว จนไปชนรถเก๋งอีกหลายคันที่จอดในลานจอดพังเสียหาย


สรุปเหตุการณ์ที่รถฟอร์จูนเนอร์ชนระเนระนาด 5 คันรวด

1. พุ่งชนกำแพงร้านเครื่องสำอาง

2. ชนรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า

3. พุ่งไปกระแทกฮอนด้า ซีอาร์วี

4. ซีอาร์วีกระเด็นไปกระแทกรถฮอนด้า ซีวิค

5. จากนั้นเสียหลักไปชนเข้ากับเสาห้าง

6. เกิดแรงเหวี่ยงไปกระแทกรถฮอนด้า ซิตี้

7. และยังชนเข้ากับรถเก๋งนิสสันมาร์ช สีฟ้า


หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้นำตัวนายฐพล ไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งให้มีการเป่าปริมาณแอลกอฮอล์ โดยพันตำรวจเอกสมชาย ชูแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี บอกว่า จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในตัวของแจ๊คมณีแดง พบว่าสูงกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนเรื่องค่าเสียหายรถมีประกัน ประกันเป็นผู้ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด


ทีมข่าวได้ไปพบกับแจ๊ค มณีแดง เซียนพระชื่อดัง คนขับฟอร์จูนเนอร์ เผยว่า ตนมากินสุกี้ร้านดังภายในห้างกับเลขาส่วนตัว หลังกินเสร็จก็จะเดินทางกลับ ระหว่างใส่เกียร์ถอยหลังรถเกิดไปชนรถคันอื่น และพอเดินหน้าก็พุ่งชนกำแพง ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากความโมโหหรือทะเลาะแฟนตามข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด เนื่องจากคนที่ไปด้วยเป็นน้องสาวและเลขาส่วนตัวเท่านั้น แต่ตนเองยอมรับว่ากินยา เพราะตนเองมีอาการนอนไม่หลับ หมอจึงจัดยาให้



คุณอาจสนใจ