เน็ตไอดอลสาวจีน ไลฟ์ซดยาฆ่าแมลงหมดขวด ตามเสียงยุแฟนคลับ สุดท้ายดับสลด

ต่างประเทศ

เน็ตไอดอลสาวจีน ไลฟ์ซดยาฆ่าแมลงหมดขวด ตามเสียงยุแฟนคลับ สุดท้ายดับสลด

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2564

124 views

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เน็ตไอดอลสาวจีน ตัดสินใจดื่มยาฆ่าแมลงระหว่างไลฟ์ หลังจากบรรดาผู้ชมยุให้เธอทำแบบนั้น ทำให้เธอเสียชีวิตในวันต่อมา


เน็ตไอดอลคนนี้ชื่อว่า "หลัว" จากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน โดยเธอได้โพสต์วิดีโอลงบนโซเชียลของจีน "ตู้หยิน" Douyin ซึ่งก็คือ TikTok สำหรับให้บริการเฉพาะในประเทศจีน โดยเธอบอกว่ากับแฟนๆ ว่า เธอกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้ว และนี่จะเป็นวิดีโอสุดท้ายของเธอ พร้อมขอบคุณการเข้ามาเยี่ยมชมและสนับสนุน


ในระหว่างการไลฟ์สดของเธอๆ บอกว่า "ผลวินิจฉัยโรคของฉันนั้นเป็นผลวินิจฉัยอย่างเป็นทางการ ไม่ใช่ผลปลอม และว่าเธอ อาจดูมีความสุข แต่นั่นก็แค่เฉพาะต่อหน้าแฟนๆเท่านั้น


อย่างไรก็ตามระหว่างไลฟ์สดอยู่นั้น ผู้ชมบบางส่วนสังเกตเห็นขวดยาฆ่าแมลงวางอยู่ใกล้ๆ เธอ แม้ว่าหลายคนขอให้เธออย่าคิดสั้น แต่ทว่ากลับมีบางส่วนยุให้เธอดื่มยาฆ่าแมลงขวดดังกล่าว ซึ่งในที่สุด เธอก็ตัดสินใจ ดื่มยาพิษหมดทั้งขวด จากนั้นเธอก็แสดงขวดเปล่าต่อหน้ากล้องและบอกว่า "ดื่มหมดแล้ว"


ไม่กี่นาทีต่อมา เธอดูมีอาการไม่สบายเนื้อสบายตัวบางอย่างและเอามือกุมคอ จากนั้นเธอถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่ ณ ตอนนั้นมันสายเกินไปแล้ว แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตเธอได้ เธอเสียชีวิตในวันถัดมา


อย่างไรก็ตาม ตามรายงานบอกว่า เพื่อนของหลัวคนหนึ่งได้ออกมาเผยว่า การไลฟ์สดครั้งของหลัว ที่จริงแล้วมีเจตนาเรียกความสนใจจากแฟนเก่า

คุณอาจสนใจ

Related News