SKYMED ชี้แจงไม่เกี่ยวข้องกับ Paddy The Room ปมส่งถุงมือใช้แล้วไปสหรัฐฯ

สังคม

SKYMED ชี้แจงไม่เกี่ยวข้องกับ Paddy The Room ปมส่งถุงมือใช้แล้วไปสหรัฐฯ

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

65 views

ประเด็นการส่งถุงมือยางปลอมไปขายที่สหรัฐอเมริกา หนึ่งในบริษัทที่ถูกระบุในข่าวของสำนักข่าว CNN ว่าเกี่ยวข้องกับบริษัทที่ส่งออกสินค้าไปขายในสหรัฐฯ ได้ออกมาชี้แจง ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแพดดี้เดอะรูม ที่ถูกดำเนินคดี


นาวาอากาศเอก คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเมืองเศรษกิจพอเพียง เจ้าของผลิตภัณฑ์ถุงมือยางยี่ห้อ สกายเม็ด ชี้แจงผ่านข่าว 3 มิติ หลังมีชื่อในข่าวของสำนักข่าว CNN ว่าเกี่ยวข้องกับการขายถุงมือยางปลอมไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีพบกล่องผลิตภัณฑ์ อยู่ในโกดัง บริษัทแพดดี้ เดอะรูม ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อ.ย.ของไทย เข้าตรวจค้นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว รวมถึงมีภาพคลิปวีดีโอ ระหว่าง นายลุก เฟย หยาง หยาง ผู้บริหารบริษัท แพดดี้ เดอะรูม กับ นาวาอากาศเอก คัมภีร์ มีการเซ็นต์สัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ซึ่งได้นำไปกล่าวอ้างกับลูกค้าให้หลงเชื่อว่าเป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย


ซึ่ง นาวาอากาศเอก คัมภีร์ ยอมรับว่า ได้พบกับนาลุก เฟย หยาง หยาง จริง เมื่อปีที่แล้ว และมีการเซ็นต์สัญญาเป็นตัวแทนจำหน่าย เหมือนกับรายอื่นๆที่มาขอเป็นตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก แต่หลังจากนั้น บริษัท แพดดี้เดอะรูม ไม่เคยแจ้งเลยว่ามีการขายสินค้าอย่างไร และไม่เคยติดต่อกัน จนมาเป็นข่าวสร้างความเสียหาย จึงมายืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกัน


นาวาอากาศเอก คัมภีร์ ยืนยันด้วยว่า แม้ที่ผ่านมาทางบริษัทไม่มีโรงงานผลิตถุงมือยางในประเทศไทย แต่ได้สั่งซื้อจากต่างประเทศ และล่าสุดได้ทำสัญญากับโรงงานผลิตในประเทศจีน และจะดำเนินคดีกับทุกบริษัทที่กล่าวอ้าง ไปหลอกลวงผู้อื่น จนทำให้เกิดความเสียหายด้วย

คุณอาจสนใจ