เจอแล้ว "น้องเจน" หายตัวปริศนาเกือบเดือน พบประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สังคม

เจอแล้ว "น้องเจน" หายตัวปริศนาเกือบเดือน พบประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

699 views

ป้าแจ้งความตามหาน้องเจน หลานสาววัยเบญจเพส หายตัวปริศนาหลายวัน หวั่นถูกล่อลวงไปในทางไม่ดี ล่าสุดเจอตัวน้องเจนแล้ว ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ร่างอยู่ที่นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่


กรณี น.ส.กาญจน์สุดา อายุ 43 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้ช่วยตามหา น.ส.จิรารัตน์ หรือ เจน อายุ 25 ปี หลานสาว หายตัวปริศนาจากหอพักแห่งหนึ่ง ใน ซ.ชมจันทร์ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมมอเตอร์ไซค์ฟีราโน่ สีดำ ทะเบียน 5381 เชียงใหม่ ไปตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา


ป้าบอกว่า ติดต่อหาหลานสาวทางโทรศัพท์ไม่ได้ จึงโทรไปหาเพื่อนของหลานที่เช่าหอพักอยู่ด้วยกัน เพื่อนก็ไม่ทราบว่าหลานหายไปไหน โดยเข้าใจว่ากลับมาอยู่กับป้าที่บ้านแม่โจ้ ทำให้ป้าร้อนใจมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ทราบว่า หลานสาวคบหาดูใจกับครูสอนภาษา ซึ่งเป็นชาวต่างชาติผิวสี เกรงว่า หลานจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเมื่อวานนี้


ล่าสุด วันนี้ (26 ต.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เจอตัวน้องเจนแล้ว หลังนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ป้ามาแจ้งความไปตรวจสอบ พบว่ารถไปประสบอุบัติเหตุเมื่อเวลาตี 2 ของคืนวันที่ 3 ต.ค. เป็นเหตุรถมอเตอร์ไซค์แฉลบตกถนน ที่ถนนมหิดล ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ ท้องที่ สภ.แม่ปิง โดยผู้ขับขี่เป็นหญิงและเสียชีวิต กู้ภัยตรวจสอบในตัว ไม่พบเอกสารใดๆ จึงนำส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่


ตำรวจจึงพาญาติไปดูศพที่นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ โดยญาติยืนยันว่าเป็นน้องเจน ที่หายตัวไปหลายวัน และไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Pb3RnM7QZ30

คุณอาจสนใจ

Related News