ครูแจ้งความคู่กรณีรถชน ข่มขู่-รุมทำร้ายกลางถนน เมียอุ้มลูกถ่ายคลิปอยู่ในรถ

สังคม

ครูแจ้งความคู่กรณีรถชน ข่มขู่-รุมทำร้ายกลางถนน เมียอุ้มลูกถ่ายคลิปอยู่ในรถ

โดย pattraporn_a

20 ต.ค. 2564

154 views

โซเชียลแชร์คลิปอุบัติเหตุรถชน แต่ลุกลามกลายเป็นทะเลาะวิวาท สามีภรรยา ถูกคู่กรณีขับรถชน แล้วยังถูกรุมทำร้าย


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้ลงคลิปเหตุการณ์ที่คู่กรณี 2 ฝ่ายมีปากเสียงกัน หลังจากขับรถเฉี่ยวชนกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างลงมาเคลียร์ พร้อมกับมีการบันทึกคลิปเหตุการณ์ ช่วงระหว่างที่เรียกตำรวจและรอให้มาที่เกิดเหตุ ได้มีผู้หญิงเสื้อแดงมายืนด่าข้างรถ ไม่พอใจที่ถูกถ่ายคลิปจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน


ก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามซึ่งมีมากกว่าจะเข้ามาล็อกคอและรุมทำร้ายสามีของผู้หญิงที่ถ่ายคลิป ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเรียกให้คนช่วยเหลือสามี ส่วนตนเองลงไปช่วยไม่ได้เพราะอุ้มลูกน้อยอยู่


คลิปต่อมาเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งหมดเดินกลับมาที่รถ ฝ่ายผู้หญิงต่อว่าคนที่มารุมทำร้ายสามีตนเองจนเสื้อขาด ส่วนสามีก็เดินมาบอกให้ภรรยาถอยออกไป อย่ามาทำลูกผม แต่ผู้หญิงเสื้อแดงก็เดินมาใส่อีกรอบ ทั้งตบ ทั้งเตะ และถอดรองเท้าจะมาตี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าอำเภอน้ำพอง เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่ม


ล่าสุดทีมข่าวติดต่อพูดคุยกับ นายกิตติคุณ วาระกูล และนางสาวชนากานต์ วาระกูล ผู้เสียหาย วันนี้ได้ นำหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง พร้อมเผยว่า ตนกับสามีเป็นข้าราชการครู ขับรถเก๋งกลับจากทำธุระ กำลังจะกลับบ้าน ขณะขับรถมาถึงสี่แยกที่ว่าการอำเภอน้ำพอง ชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวซ้าย ก็มีรถกระบะที่วิ่งทางตรงมา 2 คัน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับรถตนและจะเลี้ยวขวา ชนเข้าที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.น้ำพองมาตรวจที่เกิดเหตุ


ขณะรอตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ ก็เกิดความวุ่นวายขึ้น เนื่องจากรถกระบะไม่หยุดรถ ถูกกระบะลากจากจุดชนไปหลายเมตร พอรถหยุด สามีจึงลงจากรถไปหาคู่กรณีว่าชนแล้วทำไมไม่หยุดรถ ทำให้เห็นคนขับเป็นเยาวชนอายุประมาณ 18-20 ปี จากนั้นฝ่ายกระบะมาพูดจาไม่ดี สามีก็ไม่ได้เถียง ต่อมาก็มีหญิงอ้วนเสื้อสีแดง เข้ามาตบห้าสามีจนหน้าหัน จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป ยืนยันจะให้ทนายฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมาย จะไม่รับการขอโทษ และไม่ให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเด็ดขาด


นายกิตติคุณ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองถูกรุมทำร้ายรางกายแต่เพียงผู้เดียว โดยก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท แต่ตนเองมองว่าถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากหลังเกิดเหตุตนพยายามเข้าไปพูดคุยกับคู่กรณี โดยมีภรรยาอุ้มลูกอ่อนนั่งอยู่ในรถทำการบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมด ตนเป็นผู้ถูกกระทำไม่ได้ทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.แล้ว


ด้าน ร.ต.อ.ถาวร เหล่าแพง รอง สว.สส. สภ.น้ำพอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่าครูกรณีฝ่ายรถกระบะ เป็นประชาชนบ้านอยู่ อ.โคกโพธิ์ไชย ขณะนี้ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาให้ปากคำ ซึ่งพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ywGn1bvkXR4

คุณอาจสนใจ

Related News