สามีภรรยาร้อง ลูกถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 ส่งไปรษณีย์ให้ขึ้นเงิน แต่ถูกมือมืดฉกหาย

สังคม

สามีภรรยาร้อง ลูกถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 ส่งไปรษณีย์ให้ขึ้นเงิน แต่ถูกมือมืดฉกหาย

โดย passamon_a

16 ต.ค. 2564

53 views

สองสามีภรรยา ชาว อ.น้ำโสม ร้องสื่อ ลูกสาวอยู่เกาหลีใต้ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 ส่งไปรษณีย์กลับมาให้ไปขึ้นเงิน แต่ปรากฏว่าถูกมือมืดแกะกล่องพัสดุ ลอตเตอรี่หายไป 2 ใบ ช้ำใจสิ่งของที่ลูกสาวส่งมาจากเกาหลีหายเป็นครั้งที่ 2 แล้ว วอนไปรษณีย์เข้มงวดและนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ


วันที่ 15 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแสวง อายุ 67 ปี และนางสมร อายุ 61 ปี สองสามีภรรยา ชาว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้ร้องเรียนสื่อมวลชน เนื่องจากถูกขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ รางวัลละ 20,000 บาท หายไปจากกล่องพัสดุที่ลูกสาวส่งมาให้จากประเทศเกาหลีใต้


นายแสวงและนางสมร เปิดเผยว่า ลูกสาวได้สามีชาวเกาหลีใต้ และได้ไปอยู่กินกับสามี 10 กว่าปีก่อน เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา มีพัสดุจากลูกสาวส่งมาให้พวกตนที่บ้านใน อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี น้ำหนักประมาณ 21 กิโลกรัม แต่เมื่อไปรับของกลับพบว่าพัสดุมีน้ำหนักเพียง 15 กิโลกรัม จึงสงสัยว่าน้ำหนักหายไปไหน 6 กิโลกรัม


จึงรีบแจ้งลูกสาวทราบทันที ลูกสาวก็บอกว่า ข้างในนั้นมีของอยู่ทั้งหมด 22 รายการ อาทิ โสมขาว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนม และของใช้อื่น ๆ แต่ที่สำคัญคือมีลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ งวดวันที่ 1 กันยายน 2564 หมายเลข 090661 งวดที่ 33 ชุดที่ 11 ซึ่งลูกสาวส่งมาให้ไปขึ้นเงินให้ด้วย จึงบอกให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์นั้นแกะกล่องออกให้ดู ก็พบว่าของได้หายไปหลายรายการ รวมถึงลอตเตอรี่ด้วย จึงทำหนังสือถึงไปรษณีย์น้ำโสมให้ช่วยสอบสวนติดตามของที่สูญหายกลับคืนมาให้ด้วย พร้อมกับไปแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่ สภ.น้ำโสม แล้ว


สองสามีภรรยา เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยเมื่อ 3 เดือนก่อนก็เคยเกิดขึ้น มีทรัพย์สินสูญหายไปกว่า 70,000 บาทเศษ และยังมีลอตเตอรี่ที่ลูกสาวถูกรางวัลเลข 2 ตัว 3 ตัว รวมกว่า 30 ใบ ได้หายไปเช่นกัน แต่ไม่ได้ติดใจอะไรคิดว่าเป็นความซวยของเราเอง แต่ครั้งนี้ยอมไม่ได้ จึงอยากจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและนำทรัพย์สินที่สูญหายกลับคืนมาให้ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News