นาทีเฉียดตาย! กระบะวิ่งซ้ายผ่านแยกไฟแดง ชนคนข้ามถนน กระเด็นไกลกว่า 10 เมตร

สังคม

นาทีเฉียดตาย! กระบะวิ่งซ้ายผ่านแยกไฟแดง ชนคนข้ามถนน กระเด็นไกลกว่า 10 เมตร

โดย pattraporn_a

15 ต.ค. 2564

41 views

รถกระบะวิ่งเลาะไหล่ทาง หวังจะขับผ่านไฟแดง แต่กลับพุ่งชนคนที่กำลังเดินข้ามถนน บาดเจ็บสาหัส ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีเกิดเหตุไว้ได้


ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านทุ่งสะเดา ถนนสาย 331 อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา จะเห็นว่ารถคันอื่นจอดติดไฟแดงกันอยู่ แล้วรถกระบะซึ่งบรรทุกถังสำหรับใส่อาหารทะเล ขับเลาะไหล่ทางเลนซ้ายสุด เพื่อที่จะขับผ่านสัญญานไฟ ที่กำลังจะเป็นไฟเขียว


แต่ปรากฏว่าพุ่งชนคนที่เดินข้ามถนน จนกระเด็นไปกลางสี่แยก ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยมีเด็ก ๆ 3 คน ซึ่งเป็นหลานของผู้บาดเจ็บ ยืนตัวสั่นด้วยอาการตกใจกลัว คนเจ็บ ซึ่งก็คือนายเผด็จ บัวละคร อายุ 41 ปี บอกว่า กำลังพาหลานอีก 3 คนข้ามถนน เพราะเห็นว่าเป็นสัญญานไฟแดง ไม่คิดว่าจะมีรถกระบะเลาะซ้ายมา โชคดีที่หลานอีก 3 คนไม่ถูกชนด้วย


นายเสนีย์ ศรีโยธีร์ อายุ 51 ปีคนขับรถกระบะ บอกว่ามีอาชีพขายอาหารทะเลสด ที่ตลาดเทศบาลตำบลหัวสำโรง หลังขายของเสร็จ กำลังจะกลับที่พัก ที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี มาถึงที่เกิดเหตุมีรถจอดติดไฟแดงอยู่ แต่ก็ใกล้จะไฟเขียวแล้ว จึงเลาะไหล่ทางเลนซ้ายสุด เพื่อที่ว่าพอไฟเขียวจะได้ออกตัวได้เลย แต่ปรากฏว่าช่วงนั้น มีคนเดินข้ามถนนมาพอดีจึงพุ่งชน ยอมรับประมาท และมองไม่เห็น


ตำรวจ สภ.แปลงยาว ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mQEEWfiJAY8

คุณอาจสนใจ

Related News