ล่าหนุ่มกระโดดเกาะซาเล้งขอเงิน ทำรถเสียหลักคนขับกะโหลกแตก

สังคม

ล่าหนุ่มกระโดดเกาะซาเล้งขอเงิน ทำรถเสียหลักคนขับกะโหลกแตก

โดย pattraporn_a

15 ต.ค. 2564

66 views

ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ล่าตัวชายขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไถเงินชาวบ้าน ล่าสุดไปไถเงินลุงขี่ซาเล้งส่งน้ำแข็ง แล้วปีนไปขย่มรถ ทำให้รถเสียหลักชนเกาะกลาง ลุงเจ้าของซาเล้งล้มหัวฟาดพื้น กะโหลกแตก


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม เวลาประมาณ บ่าย 2 โมง 7 นาที รถซาเล้งที่นาย สุวิโรจน์ อวกาศกุล  ชายสวมเสื้อสีเหลือง ถูกชายวัยกลางคนมากระโดดเกาะหน้ารถซาเล้ง ทำให้รถเสียหลัก ปีนขึ้นเกาะกลางถนน ทำให้นาย สุวิโรจน์ เสียหลักล้มศีรษะกระแทกพื้น และสลบไป ส่วนชายที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปทันที


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยอรุณอมรินทร์ 20 ยังพบรองเท้าแตะของ นายสุวิโรจน์ ตกอยู่ 1 ข้าง นางสาวกีรดา อวกาศกุล ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอซ้อนท้ายรถซาเล้งของพ่อมาจากท่าเรือศิริราช หลังไปส่งน้ำแข็งมา และกำลังกลับไปที่โรงงานน้ำแข็งหน้าซอยอรุณอมรินทร์ 20 ระหว่างนั้น เห็นชายที่ก่อเหตุ ยืนขอเงินผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่โดนปฏิเสธ จึงเดินมาหาเธอ แล้วขอเงินเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ 100 บาท แต่เธอบอกไม่มี


จากนั้นก็กระโดดลงจากท้ายรถซาเล้ง เพื่อให้พ่อขี่เข้าโรงงานไปก่อน แต่ไม่ทัน คนร้ายกระโดดเกาะท้ายรถซาเล้งของพ่อ และข่มขู่ว่าถ้าไม่ให้เงินจะกระโดดขึ้นรถซาเล้งนะ แล้วเขาก็ทำจริงๆ แล้วมือของคนร้ายไปโดยคันเร่งทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถเก๋ง แล้วชนเกาะกลาง ทำให้พ่อร่วงไปกับพื้นศีรษะกระแทกอย่างแรง ส่วนคนร้ายห็หนีไปทันที


ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ ทางภรรยาบอกว่า กะโหลกแตก มีเลือดไหลในศีรษะ ซึ่งหากเลือดไหลไม่หยุด ก็จะต้องผ่าตัด แต่ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่อาทิตย์หน้าต้องมาตรวจดูอาการอีกว่ามีเลือดคั่งในสมองหรือไม่


ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นบอกว่า คนร้าย เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 20-30 ปี มีเครา ลักษณะเหมือนเมายา มักจะขี่รถจักรยานยนต์ไปตระเวนขอเงินในพื้นที่มานานกว่า 2 ปี แล้ว มักเลือกเหยื่อเป็นสุภาพสตรีสูงวัยที่มาคนเดียว เดินคนเดียว


หลังเกิดเหตุคนร้ายวิ่งหลบหนีไป และทิ้งรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำแดง aerox เลขทะเบียน 8กค9788 ไว้ ตำรวจ สน.บางกอกน้อย นำไปเก็บไว้ เพื่อติดตามตัวเจ้าของรถมาสอบปากคำ




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m8GwCvEOhK8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ