พ่อร้องลูกสาวถูกแก๊งแฟนเก่าอุ้มทำร้าย เหล็กตีหัวเย็บ 17 เข็ม ท้าแจ้งความ ไม่เกรงกฎหมาย

อาชญากรรม

พ่อร้องลูกสาวถูกแก๊งแฟนเก่าอุ้มทำร้าย เหล็กตีหัวเย็บ 17 เข็ม ท้าแจ้งความ ไม่เกรงกฎหมาย

โดย nicharee_m

15 ต.ค. 2564

131 views

พ่อร้องลูกสาวถูกแก๊งของแฟนเก่า ยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย ใช้คัทเตอร์กรีดหน้ากล้อนผมใช้ขวดแก้วทุบหน้า ใช้เหล็กท่อนแทงที่ศีรษะเย็บ 17 เข็ม และยังท้าทายให้ไปแจ้งความ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย


โดยทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์และ นายยงค์ พ่อของเกรซ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ลงพื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.50 น.ลูกสาวตน (เกรซ) ถูกกลุ่มผู้หญิงจำนวน 6 คน ลวงให้ออกมาบริเวณสนามเด็กเล่น ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


ก่อนจะถูกเรียกให้ไปขึ้นรถยนต์ที่มากัน 2 คัน และทำร้ายร่างกายบนรถ ทั้งใช้ขวดเหล้า ท่นเหล้ก ตีหัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะนำตัวไปปล่อยที่ร้ายอะไหล่แห่งหนึ่ง ใกล้ตลาดไท กระทั่งเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวง เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา


โดยวันที่เกิดเหตุดังกล่าว กลุ่มผู้หญิง 6 คน ได้ออกกลอุบาย โดยใช้นกต่อ ใช้โทรศัพท์มือถือของเพื่อนลูกสาว ทักข้อความให้ออกมาพบบริเวณบึงหน้าบ้าน บอกว่านั่งมอเตอร์ไซค์มาหา หลังจากที่ลูกสาวออกมารอก็ไม่เห็นมอเตอร์ไซค์ จึงเดินวนรออยู่สักพัก มีรถมาจอดด้านข้าง เปิดประตูลงมาและดึงลูกสาวขึ้นรถแล้วขับออกไป ภายในรถมากัน 6 คน


ตอนถูกฉุดขึ้นรถลูกสาวเล่าว่าถูกรุมทำร้ายร่างกายตลอดเส้นทางโดยใช้ถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ มุ่งหน้าคลองหลวง ระหว่างที่ลูกสาวอยู่ในรถกลุ่มคนร้ายใช้มีดคัทเตอร์ตัดผม ใช้ขวดเบียร์ทุบหน้า ใช้เหล็กท่อนกระแทกที่หัวเย็บ 17 เข็ม ตาบวมแดง


ซึ่งตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นแก๊งแฟนเก่าของลูกสาว ที่มีอาการหึงหวงของเด็กวัยรุ่น ตนได้ดำเนินการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองหลวง อยากฝากถึงแก็งค์คนร้ายให้รีบมามอบตัว จะดำเนินคดีอาญาและคดีแพ่งเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวเพราะแก็งค์คนร้ายมีพฤติกรรมที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย พ่อของผู้บาดเจ็บ


ผู้สื่อข่าวของเรา ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หมู่บ้านมี 2 มุม โดยกล้องตัวที่ 1 จับภาพรถยนต์ต้องสงสัยเข้ามาในหมู่บ้าน รถแจ๊ส สีขาว มาวนอยู่บริเวณหน้าบ้าน แล้วจะเห็นเกรซ เดินออกมา ที่บริเวณบึงหน้าบ้าน สุดท้ายก็โดน ฉุดขึ้นรถและขับออกไป ส่วนภาพกล้องวงจรปิดตัวที่ 2 จะเห็นว่า แก๊งผู้หญิง 6 คน ได้นำตัวเกรซไปปล่อยไว้ที่หน้าร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง โดยดูจากกล้องวงจรปิดเป็นเวลา 22.30 น. จะเห็นผู้หญิงทั้ง 6 คน กระชากหัวเกรซ ลงจากรถ และรุมกระทืบต่อ ขณะเดียวกันมีคนที่อยู่ระแวกใกล้เคียงเข้าไปช่วยห้าม


ทางด้านของฟิวส์ น้องชายผู้บาดเจ็บ พาผู้สื่อข่าว ไปที่จุดปล่อยตัว โดยฟิวส์บอกว่า คนร้ายทั้งหมดมากัน 6 คน และทราบว่าหนึ่งในคนร้ายเป็นแฟนเก่าของบูม ซึ่งเป็นแฟนของพี่สาว โดยไม่พอใจที่พี่สาวมาคบหากับนายบูม(แฟนคนปัจจุบัน) น่าจะเป็นสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยแก๊งนี้มี 6 คน ชื่อ พลอย กิ๊ฟ แอล มิน หมิว หมวย ส่วนอีก 1 คน คือ ออย เพื่อนพี่สาวที่เป็นเหยื่อล่อเกรซ ให้ออกมา


ด้านออย เป็นเพื่อนสนิทของเกรซ ผู้บาดเจ็บ (นกต่อ) ถูกบังคับให้เป็นเหยื่อล่อให้เป็นนกต่อ บอกว่า เหตุการณ์ในวันนั้น เวลาประมาณ 20.50 น. ตนขายของออนไลน์มีคนทักมาขอซื้อครีมกับตน โดยมีการนัดรับของบริเวณหน้าร้านกาแฟแห่งหนึ่ง พอตนเดินทางไปถึงมีรถมาจอดด้านหน้า ฟีล์มกระจกมืด คนขับ ได้ลดกระจกลง ขณะกำลังยื่นครีมส่งให้ ทันใดนั้นมีคนเปิดประตูรถลงมาจากด้านหลังฉุดกระชากให้ตนขึ้นรถไป พอขึ้นรถไปกลุ่มคนร้ายมีทั้งหมด 6 คน


ได้นำโทรศัพท์ของตนไปโดยการใช้แอคเค้าท์เฟซบุ๊กของตนทักไปหาเกรซ โดยหลอกให้เกรซออกมาพบที่บึงหน้าบ้าน พอเกรซออกมารอหน้าบ้าน ก็โดนฉุดขึ้นรถ ดังกล่าว ซึ่งตนอยู่ในรถคันนั้นด้วย พอขึ้นรถมาเกรซก็ถูกรุมทำร้ายร่างกายโดยการใช้ โทรศัพท์มือถือทุบ ท่อนเหล็กกลมแทง ขวดเบียร์ฟาดและคัตเตอร์ตัดผม ตลอดเส้นทาง


โดยมีช่วงหนึ่งที่แก๊งดังกล่าวจับตนแยกไปขึ้นรถอีกคัน ตนถูกบังคับและทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ภาวนาในใจว่าอยาให้ทำอะไรรุนแรง และกลุ่มคนร้ายบอกว่า "มึงไม่ต้องกลัวกูจะพาน้องมึงกับมึงไปส่งให้ผัวมึง"


พอมาถึงจุดปล่อยตัว ก็เห็นสภาพของเกรซ ถูกกระชากหัวลงรถมาจากรถ เลือดอาบท่วมตัว สภาพเกรซยืนไม่ได้ หลังจากนั้นตนได้นำตัวส่งโรงพบาล

คุณอาจสนใจ