น้ำท่วมจันท์เริ่มคลี่คลาย เปิดคลิปสาวระทึก ติดในรถน้ำท่วมถึงอก เกือบเอาชีวิตไม่รอด

สังคม

น้ำท่วมจันท์เริ่มคลี่คลาย เปิดคลิปสาวระทึก ติดในรถน้ำท่วมถึงอก เกือบเอาชีวิตไม่รอด

โดย thichaphat_d

14 ต.ค. 2564

54 views

คืบหน้าเหตุน้ำท่วมฉบับพลันในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก จากผลกระทบพายุโซนร้อน คมปาซุ ทำให้เกิดน้ำท่วมรวม 6 อำเภอ


โดยขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดจันทบุรี เริ่มคลีคลาย ระดับน้ำเริ่มลดลง แต่ยังมีบางพื้นที่ที่พบยังมีน้ำท่วมขังอยู่บ้าง ซึ่งจะค่อยๆคลี่คลายสู่ภาวะปกติ


ทั้งนี้โลกออนไลน์แชร์คลิป เหตุการณ์น้ำท่วม จันทบุรี โดยเฟซบุ๊ก Napalinee Sinthong ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่รถของเธอถูกน้ำท่วม โดยเธอระบุว่า #น้ำท่วมจันทบุรี ตอนน้ำเข้ารถแล้วติดอยู่ข้างใน กรี๊ดแทบตาย กว่าจะออกจากรถได้ ขับมาไม่คิดว่าจะท่วมสูงเรื่อยๆขนาดนี้ ตอนรถดับ รถถูกพัดลอยไปเรื่อยๆ


น้ำเข้ารถทีละนิด จนมันมาถึงอก ร้องไห้ไม่ไหว รถจะซ่อมยังไง ของมีค่าในรถจะยังไง ขอบคุณพี่กู้ภัยที่มาช่วย ก่อนที่น้ำจะท่วมจมูกหนู (ตอนนั้นตะโกน ช่วยด้วยยย สุดเสียง) พรุ่งนี้ว่ากัน คืนนี้หาที่นอน + เอาของมีค่าออกจากรถให้มากที่สุด ซึ่งบางช่วงบางตอนเธอก็ได้เล่าเรื่องราวและความเสียหายที่เกิดขึ้น


ล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความว่า “น้ำปลอดภัยดีนะคะ มีช้ำๆเขียวๆนิดหน่อยตอนพยายามออกจากรถ ส่วนรถซ่อมเยอะอยู่ ของสำคัญลอยน้ำไปพอสมควร ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะคะ #น้ำท่วมจันทบุรี ขอให้ทุกบ้านปลอดภัย รถทุกคันปลอดภัยค่ะ”


และยังมีเฟซบุ๊ก นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีตำบลท่าช้าง เป็นภาพการช่วยเหลือผู้สูงวัยที่ติดอยู่ในบ้านน้ำท่วม ผู้โพสต์ระบุว่า เคลื่อนย้ายผู้ป่วย ผู้สูงอายุ บริเวณหมู่บ้านหลังวัดเขาแก้ว อพยพไปพักที่วังปลาและโรงแรมบ้านแก้ว


นายเฉลิมพล บอกอีกว่า ฝนที่ถล่มลงมาอย่างหนัก เปลี่ยนสภาพถนนให้กลายเป็นคลองในพริบตา รถยนต์ของประชาชนจำนวนมาก ถูกน้ำท่วมขัง ระดับความลึกเกือบถึงหลังคารถ ซึ่งระหว่างที่เข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านก็พบรถที่ถูกจอดได้รับความเสียหายหลายสิบคัน


อีกคลิปเป็นความเดือดร้อนที่ถูกแชร์ใน TIKTOK @wut_matrakorn ศูนย์กักตัววัดสระบาป อ.เมือง จ.จันทบุรี ที่ถ่ายให้เห็นความเสียหายที่ศูนย์กักตัวแห่งนี้ที่ถูกน้ำท่วมขัง เต็มบริเวณ ผู้โพสต์แปะข้อความในคลิปว่า “กรรมเวรซวยซ้ำซวยซาก จะได้นอนไหมคืนนี้” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “โดนกักตัวไม่พอ..ซ้ำน้ำยังท่วมอีก”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jw0Q113y1gA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำท่วมจันทบุรี ,จันทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News