เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 13 ต.ค. 64 - "เสี่ยโบ๊ท" ย้ำคนจ้างวาน "ฟ้าวันใหม่" ล้มมวย ต้องติดคุก!

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 13 ต.ค. 64 - "เสี่ยโบ๊ท" ย้ำคนจ้างวาน "ฟ้าวันใหม่" ล้มมวย ต้องติดคุก!

โดย pattraporn_a

13 ต.ค. 2564

18 views

ทีมไทย เอาชนะ อินเดีย 5-0 คู่ ศึกอูเบอร์คัพ

ผลงานของนักแบดมินตันไทยในรายการ โธมัส และ อูเบอร์ คัพ 2020 ที่ประเทศเดนมาร์ก วันนี้เป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม


ในประเภททีมหญิง อูเบอร์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของกลุ่มบี ทีมไทย เอาชนะ อินเดีย 5-0 คู่  โดยคู่แรกเป็นประเภทเดี่ยวมือ 1 "น้องหมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ เอาชนะ มัลวิกา บันสด 2 เกมรวด 21-15 และ 21-11


คู่ที่ 2 เป็นประเภทคู่มือ 1 จงกลพรรณ กิติธารากุล กับ รวินดา ประจงใจ เอาชนะ อัชวินี่ พอนนัพพา กับ ซิกกี้ เรดดี้ 2 เกมรวดเช่นกัน 21-15 และ 21-12


ส่วนคู่ที่ 3 เป็นประเภทเดี่ยวมือ 2 "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ เอาชนะ อดิติ บาท (Aditi Bhatt) 2-1 เกม 21-16, 18-21 และ 21-15


ทีมไทยนำ 3-0 ชนะแน่นอนแล้ว ก่อนที่ในประเภทคู่มือ 2 พุธิตา สุภจิรกุล กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และเดี่ยวมือ 3 "น้องจิว" พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ จะเอาชนะได้อีกทั้ง 2 คู่


ทีมหญิงไทยผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ส่วนในเวลา 6 โมงครึ่ง (13 ต.ค.) ทีมชาย จะลงแข่งนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ แอลจีเรีย



"เสี่ยโบ๊ท" ย้ำคนจ้างวาน "ฟ้าวันใหม่" ล้มมวย ต้องติดคุก!

ความคืบหน้ากรณีมวยล้มวันนี้ "เสี่ยโบ๊ท" ย้ำในรายการโหนกระแส ว่าคนจ้างวานล้มมวยครั้งนี้ต้องติดคุก เพื่อวงการมวยจะไม่ถูกมองในแง่ลบ


รายการโหนกระแส ของ คุณหนุ่ม กรรชัย วันนี้ทั้ง "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวย "เพชรยินดี อคาเดมี" กับ "ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์" นักมวยที่ยอมรับว่าถูกจ้างวานให้ล้มมวย ได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรกหลังเกิดเรื่องเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม


โดยในช่วงท้ายของรายการ "ฟ้าวันใหม่" ได้คุกเข่าขอโทษ "เสี่ยโบ๊ท" ถึงแม้เสี่ยโบ๊ทจะรับพานขอโทษ แต่เรื่องของคดีก็ต้องเป็นไปตามหลักฐาน และขอให้ปรับปรุงตัวใหม่


ส่วนผู้จ้างวาน ในวงการรู้กันอยู่แล้วว่าเป็นใคร ขอให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม อยากให้ พ.ร.บ.มวย ปี 2542 ได้ถูกบังคับใช้อย่างจริงจังในกรณีนี้



"เซาธ์เกต" รับลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน เปิดบ้านเสมอฮังการี 1-1

ผลฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในกลุ่มไอ อังกฤษ ทำได้แค่เปิดเวมบลีย์ ไล่ตามตีเสมอ ฮังการี 1-1


หลังจบเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมสิงโจคำราม บอกว่าเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ทำได้ แต่ส่วนหนึ่งก็ยกเครดิตให้กับ ฮังการี ที่เล่นเกมรับได้ดี ส่วนเราก็ทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะ


เกมเมื่อคืนนี้ (12 ต.ค.) ฮังการี ขึ้นนำก่อนในนาที 24 จากจุดโทษของ โรลันด์ ซัลไล โดย อังกฤษ ทำได้ดีที่สุดคือตามตีเสมอในนาที 37 จาก จอห์น สโตน จบเกมเสมอ 1-1 อังกฤษ เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนจาก 8 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยนำอันดับ 2 โปแลนด์ 3 คะแนน 2 นัดสุดท้าย อังกฤษ ขอแค่คะแนนเดียว ก็จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ทันที


ในกลุ่มเอฟ เดนมาร์ก เป็นทีมที่ 2 ต่อจาก เยอรมนี ที่คว้าตั๋วรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก หลังเมื่อคืนนี้เฉือนชนะ ออสเตรีย 1-0 จากประตูชัยของ โยอาคิม เมห์เล่ ซึ่ง เดนมาร์ก เก็บชัยชนะ 8 นัดรวดเก็บ 24 คะแนนเต็ม นำหน้า สก็อตแลนด์ อันดับ 2 7 คะแนนโดยเหลือเพียง 2 นัดสุดท้าย


ผลคู่อื่น โปรตุเกส ถล่ม ลักเซมเบิร์ก 5-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแฮทริคฮีโร่ ทำคนเดียว 3 ประตู โดยเป็นแฮทริคที่ 58 ของ โรนัลโด้ ในอาชีพการค้าแข้ง , เซอร์เบีย ชนะ อาเซอร์ไบจาน 3-1 , สวีเดน ชนะ กรีซ 2-0 และ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ ลิธัวเนีย 4-0



รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” ปีที่ 9 วันเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้

กิจกรรม "รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส" ปีที่ 9 โดยแชมป์จะได้รับรางวัลมากมาย พร้อมแพ็กเกจจัดงานหมั้นฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย รับสมัครเพียง 100 คู่รักเท่านั้น


โดยว่าที่บ่าว-สาว จะถูกคัดสรรผ่านกิจกรรมทางออนไลน์ จนเหลือ 10 คู่สุดท้าย เข้าไปชิงชัยในภารกิจ "Run For Love วิ่งเพื่อรัก" ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรม Bangkok Marriott Hotel The Surawongse


รายการนี้ "ฟรี" ไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครได้ที่เว็บไซต์ eazyfm.com หรือที่ Line : @TeroRadio  ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ตุลาคม 2564



คุณอาจสนใจ

Related News