ชื่นชม! หนุ่มเจ้าของซูเปอร์คาร์ใจดี ไม่เอาความ หลังถูกกระบะเฉี่ยวชนจนท้ายรถเปิด

สังคม

ชื่นชม! หนุ่มเจ้าของซูเปอร์คาร์ใจดี ไม่เอาความ หลังถูกกระบะเฉี่ยวชนจนท้ายรถเปิด

โดย panisa_p

11 ต.ค. 2564

9.2K views

วันที่ 11 ต.ค. 64 ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ hell_69_ โพสต์ภาพซูเปอร์คาร์โดนรถกระบะเฉี่ยวท้าย ทางด้านคู่กรณีออกมาขอโทษและพร้อมรับผิดทุกอย่าง โดยหนุ่มเจ้าของซูเปอร์คาร์ไม่ติดใจเอาความ โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า




ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุ เฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไร "รถเป็นแค่ของนอกกาย" และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว




โชคดีรถของผมทําประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับ Happy insurance ของพี่ @bankhappy9 ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง + ทันทีที่เกิดเหตุคุณนิว @newpnw จาก RenaZZO Motor ได้ประสานนํารถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริง ๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว




ซึ่งหลังจากเผยแพร่โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น หาคู่กรณีคิดบวกแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าง , หล่อมาก ทั้งหน้าตาและจิตใจ , ดีใจแทนคุณลุงที่เจอคู่กรณีแบบนี้ , สังคมต้องการคนรวยและมีจิตใจแบบนี้ , อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ นับถือน้ำใจ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชน ,รถหรู ,ซูเปอร์คาร์

คุณอาจสนใจ

Related News