สาวเหลืออด ป้าสุดแสบ ทิ้งขยะข้ามรั้วส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คู่กรณีลั่นไม่ได้ทำ ต่างคนต่างอยู่

สังคม

สาวเหลืออด ป้าสุดแสบ ทิ้งขยะข้ามรั้วส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คู่กรณีลั่นไม่ได้ทำ ต่างคนต่างอยู่

โดย sujira_s

11 ต.ค. 2564

308 views

สาวเหลืออด โพสต์แฉป้าข้างบ้านจอมทิ้งขยะ เอาหน้ากากอนามัยใช้แล้ว ปัสสาวะ อุจจาระ ทิ้งข้ามรั้วมาในบ้านเธอ ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ด้านป้าคู่กรณี เป็นพนักงานกองกวาด ยืนยันไม่ได้ทำ แต่ขอไม่คุย ต่างคนต่างอยู่ 


จากกรณีมีผู้ใช้ tiktok โพสต์คลิประบายว่าป้าเพื่อนบ้านที่อยู่รั้วติดกัน มีการเอาขยะ หน้ากากอนามัยใช้แล้ว รวมทั้งอุจจาระ ปัสสาวะ ทิ้งข้ามมาในบ้านเธอ ทำให้ส่งกลิ่นเหม็น ได้รับความเดือดร้อน พร้อมระบุพิกัดชัดเจนว่าที่ไหน


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ย่านดอนเมือง พบเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง โดยบริเวณด้านหน้าบ้านหลังหนึ่ง มีกลิ่นเหม็นโชยออกมาเป็นระยะ นางสาว ศศิภา ศรีแตรวงษ์ อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านที่เป็นผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ป้าเพื่อนบ้านที่มีปัญหากัน เป็นป้าสะใภ้ แต่ลุงเธอเสียไป 3-4 ปีที่แล้ว ก็ไม่ได้ยุ่งกัน และ ไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย จนมามีปัญหาเรื่องขยะ


เพราะประมาณปีที่แล้วถังขยะหน้าบ้านของป้าสะใภ้ ส่งกลิ่นเหม็นเน่า และยังมีน้ำขยะไหลออกมาหน้าบ้านเธอ เลยให้พี่ชายไปคุย แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็เลยไม่คุย ไม่ยุ่งกัน เพราะรู้ว่าคุยด้วยไม่ได้ จนต่อมาก็พบว่าที่ซอกรั้วกำแพงติดกันกับบ้านป้า มักมีหน้ากากอนามัยใช้แล้วถูกโยนทิ้งไว้ รวมทั้งมีกลิ่นเหม็นปัสสาวะด้วย จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 ต.ค.) ขณะกำลังล้างรถอยู่หน้าบ้าน แล้วก็ได้กลิ่นเหม็นเหมือนอุจจาระ จึงไปส่องหาดู ก็เจออุจจาระอยู่ในซอกข้างบ้านเลย จึงเหลืออด ต้องถ่ายคลิปลงโซเชียล เพราะเคยร้องเรียนเขตไป 2 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่มาคุยแต่ก็ไม่ดีขึ้น


ขณะที่ ป้าเดียว ที่เปิดร้านขายของชำอยู่บ้านหลังถัดมาจากนางสาว ศศิภา บอกว่า ร้านค้าของเธอก็ได้รับผลกระทบมากเช่นกัน เพราะเวลาลมพัด กลิ่นจะโชยมาแรงมาก และมีแมลงวันบินมาตอมเยอะมาก เคยบอกกับป้าเจ้าของบ้านแล้วว่าอย่าทำแบบนี้ แต่เขาก็ปฏิเสธ


ด้าน ป้าน้ำวุ้น อายุ 50 ปี คู่กรณีที่ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นพนักงานกองกวาด เขตราชเทวี ยืนยันกับทีมข่าวว่า ไม่เคยทิ้งหน้ากากอนามัย หรือปัสสาวะ อุจจาระ ไปบ้านข้างๆ แน่นอน ทำงานกลับมาก็เข้านอนเลย ยอมรับว่าเคยมีปัญหากันเรื่องถังขยะหน้าบ้าน ที่บ้านข้างๆ มาบอกว่าเหม็น ทั้งที่เธอก็ทิ้งปกติ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น ขอไม่คุย ต่างคนต่างอยู่ ส่วนภาพวงจรปิดที่เห็นภาพว่า เธอเอาขวดน้ำไปสอดไว้ที่รั้ว เพราะเห็นบ้านข้างๆ ติดกล้องวงจรปิดหันมาทางบ้านตน ซึ่งมีแต่ผู้หญิงอยู่ ก็เลยเอาขวดไปบังไว้เท่านั้น



คุณอาจสนใจ

Related News