โซเชียลอาลัย ช่างภาพแฟนหนุ่มบิวตี้บล็อกเกอร์ จมน้ำหาดเจ้าหลาวดับ

บันเทิง

โซเชียลอาลัย ช่างภาพแฟนหนุ่มบิวตี้บล็อกเกอร์ จมน้ำหาดเจ้าหลาวดับ

โดย sujira_s

11 ต.ค. 2564

11.1K views

โซเชียลอาลัย ช่างภาพแฟนหนุ่มบิวตี้บล็อกเกอร์ จมน้ำหาดเจ้าหลาวดับ แฟนสาวโพสต์ "ใจสลายเหมือนจะขาดใจตาย"


จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี พร้อมทีมค้นหาทางน้ำ ปูพรมทั่วบริเวณแนวชายหาดเจ้าหลาว หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อช่วยกันค้นหาร่างของนักท่องเที่ยวหนุ่ม วัย 35 ปี ที่ถูกคลื่นลมแรงซัดร่างจมหายไปต่อหน้าแฟนสาวและสูญหายไป เมื่อเวลา 18.40 น. ช่วงเย็นของวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา


หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่พบร่างถูกคลื่นซัดเกยชายหาด ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร ทราบชื่อต่อมาว่าเป็น นายสนทรรศ บุญยัง หรือ 'แคมป์' แฟนหนุ่มของ 'ทราย' บิ้วตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Mhunoiii


โดย ทราย ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวสารกับลูกเพจ ที่ติดตามถึงกรณีการจากไปของแคมป์ว่า "แคมป์หลับสบายไปแล้ว ทุกอย่างไวมากเหมือนฝันไป ทรายยังทำใจไม่ได้จริงๆ จะพยายามเข้มแข็งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ"


"ใจสลายเหมือนจะขาดใจตายเป็นยังไงเพิ่งเข้าใจวันนี้ ขอตื่นจากฝันร้ายได้ไหม แคมป์คือทั้งชีวิตของเค้าจริงๆ เค้ารักแคมป์ที่สุดนะ"


"ในวันที่แคมป์จากไปทำให้ได้รู้ว่ามีคนที่รักแคมป์มากแค่ไหน แคมป์เป็นคนน่ารักทั้งกับเค้าและคนรอบข้างเสมอ ความดีของแคมป์บรรยายออกมาได้ไม่หมดจริงๆ ทุกคนในเพจก็น่าจะสัมผัสได้เนอะ หวังให้แคมป์ได้เห็นและรับรู้และไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วน้า"


โดยชาวเน็ตต่างพากันแสดงความเสียใจและให้กำลังใจทรายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างล้นหลาม

คุณอาจสนใจ