สาวโคราชพาลูกหลานเล่นน้ำ ถูกน้ำพัดร่างจม ดับสลดพร้อมเด็ก 10 ขวบ

สังคม

สาวโคราชพาลูกหลานเล่นน้ำ ถูกน้ำพัดร่างจม ดับสลดพร้อมเด็ก 10 ขวบ

โดย thichaphat_d

9 ต.ค. 2564

119 views

โคราช-เกิดเหตุคนจมน้ำ 4 ราย บริเวณคลองหัวตลาดบ้านโนนสูง หมู่ 6 ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พลเมืองดีสามารถช่วยชีวิตขึ้นมาได้ 2 ราย และจมหายไปในน้ำ 2 ราย ทราบชื่อผู้จมน้ำสูญหาย คือ นางประนอม แพงพิมาย อายุ 40 ปี และ ด.ญ.รัชนก โก้พิมาย อายุ 10 ขวบ


ในที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำที่มีกระแสน้ำค่อนข้างแรง จากการสอบถาม ด.ช.ธนากร ไชยสูงเนิน อายุ 8 ขวบ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแม่คือนางประนอม ได้พาลูกหลาน รวมทั้งหมด 9 คน ทั้งหมดนั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาจากบ้าน มาเล่นน้ำบริเวณคลองหัวตลาดบ้านโนนสูง หมู่ 6 ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา


ระหว่างที่กำลังพากันเล่นน้ำอยู่นั้น มีเด็ก 3 คน ได้ไหลไปตามกระแสน้ำ นางประนอมจึงได้กระโดดลงไปช่วยเด็กทั้ง 3 คน แต่กระแสน้ำค่อนข้างแรง และสามารถช่วยขึ้นมาได้ 2 คน แต่นางประนอม และ ด.ญ.รัชนก ได้ถูกน้ำพัดลอยไป และจมน้ำหายไป จนกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนในเวลาต่อมา


จากการสอบถามนายแวว ลิยี่เก ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเลี้ยงวัวอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนตะโกนให้ช่วย จึงรีบวิ่งไปดูปรากฏว่าเห็นเด็ก 3 คนกำลังตะเตียกตะกายอยู่ในน้ำ


ตนจึงรีบว่ายน้ำลงไปช่วยชีวิตเด็ก 2 คนขึ้นมาได้ ส่วน ด.ญ.รัชนก และนางประนอมได้ถูกน้ำพัดห่างออกไป ตนช่วยไว้ไม่ทัน ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้มาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โคราช ,จมน้ำตาย ,เด็กเล่นน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News