สาว 27 ทำตามสัญญา คืนรถให้เสี่ยสายเปย์ ยัน ไม่มีลมหวน ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน

ข่าวโซเชียล

สาว 27 ทำตามสัญญา คืนรถให้เสี่ยสายเปย์ ยัน ไม่มีลมหวน ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน

โดย attayuth_b

7 ต.ค. 2564

885 views

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ หนุ่มใหญ่กระโดดเกาะรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว บริเวณหน้าตลาด ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากฝ่ายชายอ้างตัวเป็นแฟนของหญิงสาววัย 27 ปี ที่พยายามขับรถหนี โดยมีการตัดพ้อว่าที่ผ่านมาให้ทั้งรถให้ทั้งเงิน ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรายการโหนกระแส โดยพิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เชิญ นายชัด อายุ 59 ปี พร้อมคู่กรณีคือ น.ส.เกตุ อายุ 27 ปี เข้ามาพูดคุยในรายการถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น


วันนี้คู่กรณีทั้งสองได้เดินทางมายังบริษัทลิซซิ่งให้หนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชร เพื่อนำเงินมาปิดยอดและทำการไถ่ถอนรถปิคอัพของเสี่ยชัด พร้อมทั้งถอนการค้ำประกันที่นางสาวเกตุ ได้เป็นผู้ค้ำประกันไว้ให้ แต่ปรากฏว่าเสี่ยชัดนำเงินมาไม่พอต่อการปิดยอด ยอดเต็ม 250,000 จ่ายไป 160,000 บาทจ่ายวันนี้อีก 70,000 โดยเหลือประมาณ 90,000 บาท ทำให้นางสาวเกตุไม่พอใจเพราะว่าเสี่ยชัดไม่ทำตามที่ตกลงว่าจะโปะงวดรถให้หมดและจะทำการถอนการค้ำประกันให้ตน ทำให้เกิดการอธิบายกันอยู่นาน ว่าหากเหลือเงินค่างวดน้อย ไม่ต้องมีคนค้ำก็ได้ จนต้องต่อโทรศัพท์ไปทำความเข้าใจกับนายหน้าขายสินเชื่อรถยนต์ว่า ได้ถอนชื่อนางสาวเกตุเป็นผู้ค้ำประกันแล้ว และไม่มีอะไรผูกพันในสัญญากันแล้ว ทั้งสองจึงเข้าใจกันและตกลงกันได้ก่อนจะทำการถอนการค้ำประกันให้กัน


ขณะที่นางสาวเกต กล่าวว่าวันนี้มาทำตามที่พูดไว้ให้แล้ว จากนี้ไปก็ต่างคนต่างอยู่ตัดขาดสัมพันธ์ต่อกันไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป และจะไม่กลับมาคืนดีหรือพบพูดคุยกันอีกต่อไป ไม่มีลมหวนแน่นอน ต่อจากนี้จะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินของตนเองต่อไป อยากให้เค้าออกไปจากชีวิตตนจริงๆ


ด้านเสี่ยชัดสายเปย์ กล่าวว่า วันนี้ตนเองรู้สึกสบายใจไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้วต่างคนต่างอยู่ และตอนนี้รู้สึกหมดรักกันแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว



คุณอาจสนใจ