ตี๋สมชื่อ! ชวนขยับเข้ามาใกล้ให้รู้จักกันมากขึ้น กับหนุ่มเหนืองานดี “ตี๋ ธนพล”

บันเทิง

ตี๋สมชื่อ! ชวนขยับเข้ามาใกล้ให้รู้จักกันมากขึ้น กับหนุ่มเหนืองานดี “ตี๋ ธนพล”

โดย supaksorn_m

7 ต.ค. 2564

1.4K views

สดใสจนใจสั่นจริงๆ สำหรับพระเอกน้องใหม่สุดฮอตอีกหนึ่งคนของช่อง 3 อย่างหนุ่มคนนี้ “ตี๋ ธนพล” ผู้ชายหล่อตี๋ผิวดี สเปคในฝันของสาวหลายๆ คน วันนี้เราจึงถือโอกาสชวนทุกคนขยับเข้ามาใกล้หนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประวัติหรือผลงาน CHP3 ก็มีมาฝากกัน!! ถ้าพร้อมแล้วมารู้จัก “ความตี๋” กันเลย...




“ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์” (IG: tee_jaruji) หนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2537 เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยตี๋เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด cool boy cute by gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ผลงานการแสดงเรื่องแรก Part Time The Series วัยกล้าฝัน ในปี พ.ศ. 2559 และเป็นที่รู้จักจากการแสดงซีรีส์วายชื่อดังอย่างบท “หมอบีม” ในซีรีส์วายเดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series พร้อมกันนี้ตี๋ยังเป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ SBFIVE ในตำแหน่งหน้าตาของวงและร้องเสริม และมีซีรีส์เรื่อง Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม




ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และเป็น 1 ใน 12 หนุ่มฮอตจากเวที Supernova ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มตี๋ยังมีรายการออนไลน์กับทาง CHP3 ด้วย ได้แก่ Exclusive clip by ตี๋ ธนพล, รายการ Thailand, I Miss You! และเร็วๆ นี้กับผลงานใหม่ซีรีส์วายเรื่องแรกของช่อง 3 เรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” นวนิยายชื่อดังของปราบต์ จะฟินแค่ไหนต้องติดตาม! รวมไปถึงละคร “บุพเพร้อยร้าย” ที่หนุ่มตี๋รับบทเป็น “จิม” หนุ่มมาดกวน น้องคนสนิทของพระเอก “เต้ย พงศกร” ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานคงได้ชมกันแน่ๆ อย่างก็ตามอดใจรอกันอีกนิดนะแฟนๆ 




และแน่นอนว่าจะพูดถึงผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มตี๋แบบปากเปล่าก็คงจะไม่ได้ วันนี้เราเลยขอแจกลายแทงผลงานของหนุ่มตี๋มาด้วย... รับรองว่าคุณจะหลงรักหนุ่มเหนือหน้ามน คนชื่อตี๋ยิ่งขึ้นไปอีก!!




เริ่มที่ ซีรีส์ Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม - เรื่องราวของโครงการฝึกงาน Hotel Stars ปีที่ 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อโรงแรม LP Paradise ได้เฟ้นหานักศึกษาจากทั่วประเทศ 10 คนเข้ามาฝึกงานในสามแผนก ทั้งงานแม่บ้าน...สุดหิน งานครัว...สุดโหด และงานต้อนรับ...สุดเนี้ยบ พบกับมิตรภาพ การแข่งขัน และการแย่งชิงแบบไม่มีใครยอมใคร




รายการ Thailand, I Miss You! - เมื่อความคิดถึงเป็นเหตุให้ออกเดินทาง เส้นทางการเดินทางของเพื่อนสหายทั้ง 4 คน อาย กมลเนตร, ออกัส วชิรวิชญ์, มีน พีรวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล “4 สหายจ๊วบจ๊วบ” ที่จะต้องเผชิญชะตากรรมไปพร้อมกัน กับทริปครั้งแรกของพวกเขาถึง 6 วัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยความในใจ ภารกิจที่ต้องเจอ และร่วมถึงการปลดล็อกปมในใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รับชมความสนุกสุดพิเศษแบบนี้ได้ที่เดียว ที่ CH3Plus Premium




Exclusive clip by ตี๋ ธนพล - พักจากการดูซีรีส์มาทำความรู้จักกับ “ความตี๋” ให้มากขึ้นกับ Exclusive clip รายการที่จะเปิดเผยไปถึงเบื้องลึกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มตี๋ ที่จะพาคุณผู้ชมไปชิมอาหารเมืองแบบ exclusive มาดูกันว่าพ่อหนุ่มเมืองคนนี้จะพาชิมให้ฟิน จนอยากตามรอยแค่ไหน ติดตามความ Exclusive clip สุดฟินแบบนี้ได้ที่เดียว ที่ CH3Plus Premium




นอกจากนี้เพื่อให้ใกล้กันมากกว่า!! แฟนคลับสามารถเข้าไปกำลังใจหนุ่มตี๋ได้ใน Star of the month กิจกรรมสุดฟินที่เปิดแฟนคลับ โหวตมอบหัวใจให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบผ่านทาง CH3Plus Fandom (คลิก: https://bit.ly/3Ah07fz) โดยศิลปินที่ได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนจะได้รับการโปรโมต ประชาสัมพันธ์ take over บนหน้าสื่อต่างๆ ของทาง CH3Plus และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อครบ 1 ปี ศิลปินที่ได้รับโหวตเป็น Star of the Month มากที่สุด จะได้รับคัดเลือกเป็น Star of the Year ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษรอคอยอยู่ ใครยังงง โหวตยังไงคลิกอ่านที่นี่ได้เลยนะ อธิบายครบเลยจ้า >> https://bit.ly/3a9ZR7Q


ติดตามข่าวสารและรายการความบันเทิงทั้งหมดของช่อง 3 ได้ทาง https://ch3plus.com (คลิก https://bit.ly/3mkxM3c) หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News