ส่อพลิก แม่ไม่เชื่อลูกชายบุกชิงทรัพย์ เผยเมียฝรั่งโทรเรียกให้ไปหา จนเกิดเหตุสลด

อาชญากรรม

ส่อพลิก แม่ไม่เชื่อลูกชายบุกชิงทรัพย์ เผยเมียฝรั่งโทรเรียกให้ไปหา จนเกิดเหตุสลด

โดย nicharee_m

5 ต.ค. 2564

163 views

แม่ไม่เชื่อ ลูกชายบุกชิงทรัพย์บ้านฝรั่ง เผยลูกชายกับเมียฝรั่ง คบหากันมาหลายปี คืนเกิดเหตุฝ่ายหญิงโทรเรียกให้ไปหา จนเกิดเหตุถูกทำร้ายจนเสียชีวิต


จากกรณีนายรูดอล์ฟ โยเซฟ โรที อายุ 63 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ชกต่อยนายเสถียร จันทรขันตรี อายุ 53 ปี ที่ปีนรั้วเข้ามาใช้ปืน .38 จี้ชิงทรัพย์ ภายในบ้าน ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี จนเสียชีวิต โดยเมียฝรั่งอ้างว่ารู้จักกับคนตาย เคยดื่มเหล้าด้วยกัน และรู้ว่าผู้ตายมาชอบ ไม่คิดว่าบุกมาชิงทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 64 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2564 ที่สภ.นาข่า นางลักษณ์ สารีรูป อายุ 44 ปี ภรรยาของนายรูดอล์ฟ โยเซฟ โรที อายุ 63 ปี ได้นำเงินสด 3 แสนบาท มาประกันตัวสามี โดยนางลักษณ์ เปิดเผยว่า หลังจากประกันตัวแล้วตำรวจสั่งให้สามีอยู่ในพื้นที่ห้ามออกนอกประเทศ รอตำรวจเรียกพาไปส่งฟ้องศาล


ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้แม่ได้นำพระมาสวดมนต์ที่บ้านเพราะมีคนเสียชีวิตในบ้าน และทำพิธีเรียกขวัญนำฝ้ายมาผูกแขนให้ตน และให้นำเส้นฝ้ายมาผูกแขนเรียกขวัญให้นายรูดอลฟ์ ด้วยตนฝากถึงครอบครัวนายเสถียร ผู้ตายว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่เห็นเหตุการณ์เพราะดื่มเหล้าเมาแล้วนอนหลับ จนสามีเข้าไปปลุกถึงรู้เรื่อง


ส่วนที่บ้านของนางขัน จันทรขันตรี อายุ 74 ปี แม่นายเสถียร ผู้ตาย มีญาติพี่น้องและชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวดังกล่าว ส่วนมากไม่เชื่อว่านายเสถียร เข้าไปจี้ชิงทรัพย์ ส่วนศพนายเสถียร ได้นำไปประกอบพิธีสวดอภิธรรม 1 คืน ที่วัดชัยมงคลพัฒนา และฌาปนกิจเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่าย และกลับมาทำบุญที่บ้าน


นางขัน เปิดเผยว่า นายเสถียร ลูกชายมีอาชีพทำนาและรับจ้าง คบหากับเมียของฝรั่งฉันท์ชู้สาวมากว่า 2-3 ปีแล้ว ลูกชายเคยพาเมียของฝรั่งมาหาตนที่บ้าน 3 -4 ครั้ง แต่ก็พากันไปอยู่ที่กระท่อมนา ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ฝรั่ง เพราะมีแต่ลูกชายเอาเงินให้เมียของฝรั่ง 4 หมื่นบาท


ส่วนสาเหตุที่ลูกชายเข้าไปในบ้านฝรั่งก็เพราะว่า เมียฝรั่งโทรเรียกให้ไปหา จนไปพบกับฝรั่งจึงเกิดการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกัน แพทย์ชันสูตรว่าเสียชีวิตเนื่องจากตับแตก คงจะถูกซ้อมจนตาย


ด้านนายถาวร ภูมิเพชร อายุ 65 ปี ลุงผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเคยมีภรรยาและลูก แต่แยกทางกันเพราะมาคบหากับเมียของฝรั่ง ทำให้ภรรยาทนไม่ได้หนีไปทำงานกรุงเทพฯ ผู้ตายมีนิสัยชอบดื่ม ชอบเที่ยว มีเพื่อนมาก และเคยเห็นอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งผู้ตายซื้อมาประมาณ 1 ปี เป็นปืนมือ 2 มีทะเบียน ไม่ทราบว่าโอนหรือยังไม่โอน


ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมาผู้ตายขายที่นา 2 ไร่ ราคา 5 แสนบาท และไม่เชื่อว่าผู้ตายเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ฝรั่งเพราะผู้ตายมีเงิน คิดว่าผู้ตายเข้าไปหาเมียของฝรั่งมากกว่า แต่ไปพบฝรั่งเข้าจึงทะเลาะวิวาทและต่อสู้กันจนเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News