ชาวเน็ตจับผิด ‘ธรรมนัส’ ถามชาวบ้านจำได้ไหม หลังกำชับห้ามบอกว่าเป็นใครช่วยน้ำท่วม

เลือกตั้งและการเมือง

ชาวเน็ตจับผิด ‘ธรรมนัส’ ถามชาวบ้านจำได้ไหม หลังกำชับห้ามบอกว่าเป็นใครช่วยน้ำท่วม

โดย nicharee_m

5 ต.ค. 2564

138 views

ปัญหาน้ำท่วมช่วงนี้ หลายพรรคการเมือง ลงพื้นที่กันอย่างแข็งขัน เมื่อวานนี้มีภาพที่ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นการไปในนามประธานมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าเพื่อการกุศล


กลายเป็นที่พูดถึงกันมาก ตามภาพ ร้อยเอกธรรมนัส ทุ่มตัวสุดๆ ถึงขั้นลงทุน ลงน้ำไปทัั้งตัวเพื่อนำสิ่งของไปมอบให้กับชาวบ้าน ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม มีการหยอดคำหวานพูดคุยให้กำลังใจชาวบ้านด้วย


ในโลกออนไลน์มีการตั้งคำถามว่า ทำไมร้อยเอกธรรมนัสถึงไม่นั่งเรือเหมือนกับนักการเมืองคนอื่นๆ มีการทำภาพเปรียบเทียบการลงพื้นที่ของท่านนายกรัฐมนตรีด้วย หลายคนก็เชียร์ท่านนายกฯ ว่าการลงพื้นที่ ครั้งต่อไป คงต้องดำน้ำสู้แล้ว


บางโพสต์ บอกว่า ร้อยเอกธรรมนัส มาแบบโชว์เหนือกว่าท่านนายกฯ บางอันบอก เป็นการขิงใส่ท่านนายกฯหรือเปล่า เหมือนจะบอกให้รู้ว่าการหาเสียงจะต้องทำกันอย่างไร


ซึ่งร้อยเอกธรรมนัส ก็โพสต์ในเวลาต่อมา ว่าการลงพื้นที่ดังกล่าว ตนเองต้องการรับรู้ถึงความรู้สึกจริงๆของชาวบ้าน เพื่อจะได้นำปัญหาไปบอกต่อให้หน่วยงานได้แก้ไข และกำชับทีมงานด้วยว่า ห้ามบอกชาวบ้านว่าผมเป็นใคร ขอไปแบบเป็นจิตอาสา


แต่ปรากฎก็มีคนไปจับผิดอีก คือในโพสต์ของร้อยเอกธรรมนัส บอกว่าห้ามบอกว่าตัวเองเป็นใคร แต่ในคลิปภาพที่ลงพื้นที่ร้อยเอกธรรมนัสกลับไปประกาศเสียเอง แถมไปถามชาวบ้านด้วยว่าจำตนเองได้ไหม ก็ดูจะย้อนแย้งกัน


ทางด้าน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ วันนี้ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงการลงพื้นที่ ของ ร้อยเอกธรรมนัส บอกแค่ว่าเป็นเรื่องของพรรค


และบอกด้วยว่า ตอนนี้ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานรับมือสถานการณ์น้ำอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะปัญหา ระดับน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงในวันพรุ่งนี้ รวมถึงให้ไปดูเรื่องของการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News