จับแล้วหนุ่มสาว ถ่ายคลิปหวิวใต้ต้นยาง ชาวเชียงใหม่เชื่อต้นไม้โค่น จากภัยธรรมชาติ

สังคม

จับแล้วหนุ่มสาว ถ่ายคลิปหวิวใต้ต้นยาง ชาวเชียงใหม่เชื่อต้นไม้โค่น จากภัยธรรมชาติ

โดย thichaphat_d

5 ต.ค. 2564

836 views

กรณีคลิปวิดีโอหนุ่มสาวถ่ายภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กันริมถนนต้นยาง หรือถนนเชียงใหม่-ลำพูน สายเก่า อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ และมีการเผยแพร่ลงใน OnlyFans


ล่าสุดวานนี้ (4 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 นำโดย พลตำรวจตรี วรพงษ์ คำลือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ทำการสืบสวน และติดตามจับกุม หนุ่มสาว ทั้งสองคนได้แล้วที่บ้านพักในจังหวัดพะเยา พบเป็นหญิงอายุ 37 ปีและชายอายุไล่เลี่ยมาสอบสวนที่  เบื้องต้นทั้งสองคนให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปวีดีโอ ดังกล่าวจริง


ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นบ้านพักเพื่อเก็บหลักฐานเกี่ยวกับการผลิต คลิปวิดีโอดังกล่าวและอื่นๆ พร้อมทั้งควบคุมตัวมาทำการตรวจค้นเก็บหลักฐานต่อที่บ้านพักในจังหวัดเ ชียงใหม่ด้วย ทั้งนี้จะมีการ แถลงผลการจับกุม ในวัน (5 ต.ค.) โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5


โดยมีข้อมูลเบื้องต้นว่า พบทำเป็นขบวนการ โดยมีนักแสดงหลัก 2 ราย และฝ่ายตัดต่อที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และฝ่ายบัญชี และก่อเหตุตามสถานที่ต่างๆ แม้แต่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อเอาไปขาย 


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณศาลหลักเมือง บ่นปากอง ต.สารภี อ.สารภี เขตติดต่อ จ.เชียงใหม่ และจ.ลำพูน พบว่าบริเวณศาลหลักเมืองถูกต้นไฟฟ้าล้มทับเสียหาย


จากการสอบถามนายทองอินทร์ เขียวงาม คนดูแลศาลหลักเมืองฯ เปิดเผยว่าส่วนตัวตนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ ดังกล่าวเป็นเรื่องภัยธรรมชาติมีการนำเหตุการณ์ ดังกล่าวไปโยงกับเรื่องสองหนุ่มสาวที่มีเพศสัมพันธ์ ใต้ต้นยางซึ่งอยู่ห่างกันมาก และอยู่ในพื้นที่ ต.ยางเนิ้ง ไม่ใช้อยู่ในพื้นที่ ต.สารภี อย่างไรก็ตามพฤติกรรมของชายหญิงทั้งสองถือว่าไม่เมาะสมเป็นอย่างยิ่ง อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตับกุมตัวท้องสองมาดำเนินคดี


ขณะที่ นางแสงจันทร์ เพียนอก เจ้าของบ้านที่ถูกต้นยาง ล้มทับบ้านพัง 3 หลังรถยนต์เสียหาย 3 คันเ ปิดเผยว่า หลังจากเกิดแหตุตนรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาต้องอยู่ด้วยความลำบากไม่มีไฟฟ้าใช้ตอนกลางคืนต้องจุดเทียน น้ำถูกตัดต้องไปอาบน้ำที่ปั๊มน้ำมัน อย่างให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบต้นยาง ต้นที่ 50 และต้นที่ 52 มีการทำสัญลักษณ์ วงกลมสีส้มติดที่ป้ายบอกลำต้น หมายความว่า เป็นต้นที่เสี่ยงอันตราย หลังจากบ้านหมู่บ้านปากกองแจ้งว่าต้นยางทั้งสองต้นกำลังเอียงเกรงว่าจะ ล้มลงมาทับบ้านเรือน หลังจากก่อนหน้านี้ต้นที่อยู่ตรงข้ามได้ล้มลงมาทับถนน เชียงใหม่ ลำพูน ซึ่งต้นยางต้นดังกล่าวเมื่อเจ้าหน้าที่ตัดแล้วพบว่าแกนต้นไม้เป็นโพรง เนื่องจากมีอายุมากแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ABlxpmuV_L4

คุณอาจสนใจ

Related News