เตือนภัย หญิงวัย 61 ใช้เตาอั้งโล่ ตั้งหม้อสมุนไพรสูดดมต้านโควิด เกิดขาดอากาศเสียชีวิต

สังคม

เตือนภัย หญิงวัย 61 ใช้เตาอั้งโล่ ตั้งหม้อสมุนไพรสูดดมต้านโควิด เกิดขาดอากาศเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

5 ต.ค. 2564

168 views

ชลบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านที่ ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง ที่เกิดเหตุพบศพหญิงอายุ 61 ปีสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ในครัวมีเตาอั้งโล่วางอยู่และมีหม้อใส่สมุนไพรต้มอยู่วางที่เท้าและมีผ้าห่มนวมแบบหนาที่ผู้เสียชีวิตทับอยู่ จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกหม้อลวกขนาดใหญ่ที่หน้าอกใบหน้าดำคล้ำ


สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ (4 ต.ค.) ภรรยาได้ก่อไฟจุดเตาอั่งโล่ตั้มยาแล้วอบสมุนไพรโดยใช้ผ้าห่มคลุม ตอนแรกจะใช้เตาไฟฟ้าตนก็ห้ามไว้เพราะอันตราย จึงได้มาใช้เตาอั่งโล่


จากนั้นตนก็ออกข้างนอกหาซื้อของจนกระทั่งช่วงสาย ลูกสะใภ้ไปเรียกให้ย่ามาทานข้าว แต่ก็ไม่ตอบ จนตนกลับเข้ามาบ้านจึงได้เดินไปเรียกเองแล้ว ได้จับตัวเขย่าดูก็พบว่าภรรยาตนตัวแข็งแล้วล้มหงายท้องหน้าดำ ตนจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยทันที


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมาตนได้ถูกรางวัลที่ 4 จำนวน 2 ใบและวานนี้ (4 ต.ค.) จะไปขึ้นเงินใส่เข้าบัญชีของภรรยาเพื่อเอาไว้ใช้จ่ายเหมือนครั้งก่อนที่ตนเคยถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบแต่ไม่คิดว่าครั้งนี้เงินที่จะให้ภรรยาใช้จะมากลายเป็นเงินทำศพของภรรยาแทน


เบื้องต้นทางตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/efyOs_PWCvo

คุณอาจสนใจ

Related News