หนุ่มเทคนิค จอด จยย.ชะล่าใจไม่ถอดกุญแจ เจอโจรลักรถขี่หนีต่อหน้าต่อตา

สังคม

หนุ่มเทคนิค จอด จยย.ชะล่าใจไม่ถอดกุญแจ เจอโจรลักรถขี่หนีต่อหน้าต่อตา

โดย natthanon_r

4 ต.ค. 2564

7 views

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำ ตรงข้ามโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนชุมชนดอยพระบาท ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จับภาพคนร้ายขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน 1กษ 1629 เชียงราย ของผู้เสียหายที่จอดอยู่ โดยเสียบกุญแจคาไว้ที่รถ คนร้ายพยายามขโมยรถหนี แต่เจ้าของรถซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก รีบวิ่งเข้ามาฉุดกระชากรถของตัวเอง ทำให้คนร้ายเสียหลักชนกำแพงโรงแรม จากนั้นพยายามลุกขึ้นวิ่งหนี แต่เจ้าของรถใจเด็ดรีบวิ่งตามจับคนร้าย จังหวะนั้น คนร้ายชักมีดออกมาขู่ ทำให้เจ้าของรถต้องถอยออกมา จากนั้นคนร้ายก็วิ่งกลับมาเอารถจักรยานยนต์ และขี่หลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15.07 น. วันที่ 2 ต.ค.


นายภาณุวัฒน์ ขัติยะ อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าวันเกิดเหตุ ขี่รถไปซื้อของกับแฟนสาว แล้วเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ ไม่ทันได้ระวัง เพราะคิดว่ารถจอดอยู่ไม่ไกลจากร้าน คนร้ายมากัน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา คนซ้อนลงจากรถตรงมาที่ร้านขายของชำ ตอนแรกตนคิดว่าคนร้ายคงเป็นคนมาซื้อของที่ร้านชำ จึงไม่ทันระวังตัว ปรากฏว่า ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของตนแล้วขี่หนีไปทันที แต่ตนรีบวิ่งตามไปดึงท้ายรถ จนรถเสียหลักชนกำแพง จากนั้นคนร้ายเอามีดออกมาขู่ เป็นมีดพร้ายาวประมาณ 1 ศอก ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมา


คนร้ายคนแรก ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนซ้อนมา เป็นชาย ผิวดำ มีผ้าคลุมหัวสีน้ำเงิน ส่วนคนร้ายที่ลงมาขโมยรถผู้เสียหาย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีกรมท่า


ทีมข่าวพยายามติดต่อไปที่คุณภาณุวัฒน์ ผู้เสียหาย พบคุณแม่มาให้ข้อมูลแทน โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายพาแฟนไปถ่ายเอกสารที่ร้านขายของชำ ช่วงที่แฟนเรียกให้ไปเอาขนม ลูกชายลงจากรถโดยลืมถอดกุญแจออก ช่วงที่กำลังฉีกถุงขนม เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายขโมยรถไป ลูกชายจึงพยายามวิ่งไปดึงรถคืนตามภาพจากกล้องวงจรปิด และได้รับบาดเจ็บจากรถล้มเล็กน้อย แต่คุณแม่โล่งใจที่ลูกไม่เป็นอะไรมาก เพราะคนร้ายมีอาวุธ 


ล่าสุด ผู้เสียหายนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความที่ สภ.เชียงราย เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lSycsUo1xdg

คุณอาจสนใจ

Related News