แจงแล้ว คลิป ขรก.ตั้งวงเหล้าในสถานที่ราชการ ชี้เป็นคลิปเก่าเมื่อ ส.ค. คู่อริกลั่นแกล้ง

ข่าวโซเชียล

แจงแล้ว คลิป ขรก.ตั้งวงเหล้าในสถานที่ราชการ ชี้เป็นคลิปเก่าเมื่อ ส.ค. คู่อริกลั่นแกล้ง

โดย sujira_s

4 ต.ค. 2564

111 views

โซเชียลแห่แชร์คลิปหลุด ข้าราชการในเทศบาลแห่งหนึ่ง ของพื้นที่ จ.จันทบุรี ตั้งวงสังสรรค์ภายในสำนักงาน คาชุดเครื่องแบบ


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานราชการแห่งหนึ่ง ของจังหวัดจันทุรี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ 4 คน กำลังนั่งล้อมวงดื่มกิน มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายขวดวางอยู่แบบเห็นได้ชัด ขณะที่เจ้าหน้าที่บางคนยังสวมเครื่องแบบข้าราชการ


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดยังระบุ วันเวลาที่บันทึกไว้ เป็นวันที่ 09 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 20:10 น. ซึ่งผ่านมาเกือบสองเดือนแล้ว และได้มีการนำคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในเฟซบุ๊กกลุ่มจันทบุรี พร้อมเขียนข้อความ เรียกร้องให้หน่วยงานท้องถิ่นช่วยตรวจสอบเทศบาลในเขตอำเภอท่าใหม่ เขาทำงานแล้วก็กินเหล้าในสำนักงานด้วยมีคนร้องเรียนมา" หลังคลิปดังกล่างเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ปรากฎว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้หน่วยงานเข้าตรวจสอบ เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและเสื่อมเสียต่อวงการข้าราชการไทย


ความคืบหน้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังเทศบาลตำบลหนองคล้า อำเภอท่าใหม่ สอบถามจากนายชรัตน์ ชนะภัย ปลัดเทศบาลตำบลหนองคล้า กล่าวว่า ภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นภาพเก่าที่เกิดมาตั้งแต่ช่วง 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งขณะนี้ได้เรียกบุคคลในคลิปมาว่ากล่าวตักเตือน พร้อมทำทัณฑ์บนเอาไว้แล้ว ทางผู้กระทำผิดเองก็รับปากว่าจะไม่กระทำอีก


ส่วนสาเหตุที่มีคนนำคลิปมาเปิดเผยในโลกโซเชียลนั้น น่าจะเกิดจากการกลั่นแกล้งจากคู่อริที่มีเรื่องขัดแย้งกันเป็นการส่วนตัว

คุณอาจสนใจ