สยอง! พ่อแม่ลูก 5 ชีวิต ตื่นมาแทบเป็นลม เห็นงูขดใต้หมอน นอนด้วยกันทั้งคืน

สังคม

สยอง! พ่อแม่ลูก 5 ชีวิต ตื่นมาแทบเป็นลม เห็นงูขดใต้หมอน นอนด้วยกันทั้งคืน

โดย thichaphat_d

4 ต.ค. 2564

1.5K views

บุรีรัมย์-ชาวบ้านสี่เหลี่ยมน้อย ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ ส่งคลิปภาพมาให้ผู้สื่อข่าวเพื่อเป็นการแจ้งเตือนคนทั่วไปโดยเฉพาะบ้านชั้นเดียว ที่ควรระวังในหน้าฝน


โดยเป็นคลิปภาพงูขนาดความยาวประมาณ 2 เมตรทราบต่อมาเป็นงูสิงห์ นอนขดอยู่ใต้หมอน และเป็นภาพขณะการจับงูกันเองแบบทุลักทุเล เพราะคนในครอบครัวและญาติไม่มีใครจับงูเป็น


นางสาวณัฐวดี ภูเก้าพาณิชย์ อายุ 32 ปี เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมา 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนกับสามีซึ่งมีลูกด้วยกัน 3 คน มีน้องอิคคิว อายุ 4 ปี น้องชะเอม อายุ 2 ปี และน้องอาเธอร์ อายุ 5 เดือน นอนด้วยกันทั้งหมดบนที่นอน


คืนวันนั้น ทุกคนนอนหลับสนิท มีเพียงลูกคนเล็กวัย 5 เดือนที่ไม่ยอมนอน ชงนมให้กินก็ไม่ยอมนอน เปิดไฟดูไม่พบว่ามีไข้ หรือมีความผิดปกติใดๆ


พอรุ่งเช้าทุกคนตื่น สามีจะไปทำงาน แต่ลูกคนเล็กซึ่งไม่ได้นอน กำลังหลับ โดยมีพี่อีก 2 คน นอนเล่นข้างกัน ตนเกรงว่าลูกจะกลิ้งตกที่นอน กะว่าจะเอาหมอนไปกั้นเอาไว้ เมื่อหยิบหมอนขึ้นมาตนแทบช็อค เพราะมีงูสีดำนอนขดอยู่ใต้หมอน รีบคว้าลูกทั้ง 3 คนออกจากที่นอน ก่อนจะตะโกนเรียกให้คนมาช่วย ทุกคนในบ้านตื่นตระหนกทำอะไรไม่ถูก


จากนั้นได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วย แต่ไม่มีใครจับงูเป็น จึงเอาท่อพีวีซี มาล่อเพื่อให้งูเข้าไปในรูท่อ แต่ก็ไม่สำเร็จ จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านอีกคน จับงูไม่เป็นเช่นเดียวกัน ได้คว้าเอาหางงูลากงูออกจากบ้าน แล้วจับงูกแกว่งเพื่อให้หมดฤทธิ์ก่อนจะปล่อยออกไป


นางสาวณัฐวดี บอกด้วยว่า โชคดีที่เป็นงูที่ไม่มีพิษ หากเป็นงูดุร้ายไม่รู้ว่าใครจะโดนกัดบ้าง จึงอยากจะฝากเตือนให้ผู้ที่มีบ้านชั้นเดียว ในช่วงหน้าฝนให้ระวังสัตว์มีพิษจะเข้าบ้าน ครั้งนี้ตนจะจดจำไปจนวันตาย จึงนิมนต์พระมาทำบุญบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคล ปัดเป่าสิ่งร้ายให้ออกจากบ้านไป ไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกภายในบ้าน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YUrsF6msta4

คุณอาจสนใจ

Related News